Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Chủ nhật, ngày 05/05/2024

Nội dung số

Thách thức trong phát triển kinh tế số

(15/05/2023)

Kinh tế số được xem là một trong những động lực tăng trưởng trong những thập niên tới của Việt Nam. Mục tiêu đến năm 2025, kinh tế số chiếm khoảng 20% GDP, đến năm 2030, tỷ trọng này là 30%. Để đạt được mục tiêu này, chuyển đổi số trong doanh nghiệp (DN) là một trong những giải pháp trọng tâm. Đồng thời, các chuyên gia cho rằng, Việt Nam cần tiếp tục hoàn thiện hành lang pháp lý để thúc đẩy kinh tế số, thu hút các DN FDI có tiềm lực đầu tư vào kinh tế số.

Muốn phổ cập chữ ký số cá nhân cần có chính sách "kích cầu"

(15/05/2023)

 

Các chuyên gia đều thống nhất rằng, để đưa chữ ký số đến toàn dân, cần triển khai đồng bộ nhiều giải pháp. Một điểm mấu chốt là các chính sách "kích cầu", thúc đẩy những dịch vụ cần đến chữ ký số cá nhân.
EVNHANOI ứng dụng công nghệ số trong việc chăm sóc khách hàng

EVNHANOI ứng dụng công nghệ số trong việc chăm sóc khách hàng

(12/04/2023)

 

Ngành điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng. Đặc biệt, Tổng Công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu về phát triển dịch vụ điện điện tử cũng như yêu cầu công nghệ số trong thời kỳ công nghiệp 4.0