Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Chủ nhật, ngày 19/05/2024

Công nghệ thông tin, điện tử

Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục

(08/05/2023)

Thực hiện chỉ đạo của Thành ủy, UBND TP Cần Thơ và các kế hoạch triển khai của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thành phố trong ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), chuyển đổi số (CĐS) ngành GD&ĐT, quận Bình Thủy luôn đẩy mạnh hoạt động này. Trong đó, nổi bật là các trường học chủ động thực hiện thu học phí không dùng tiền mặt, ứng dụng CNTT vào dạy và học

Google thêm tính năng đàm thoại dựa trên trí tuệ nhân tạo vào công cụ tìm kiếm

(05/05/2023)

Giám đốc điều hành của công ty công nghệ Google, ông Sundar Pichai, cho biết Google dự định bổ sung tính năng đàm thoại dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) vào công cụ tìm kiếm của công ty.

Microsoft ra mắt phiên bản công cụ tìm kiếm và trình duyệt mới tích hợp AI

(05/05/2023)

Ngày 4/5, Tập đoàn Microsoft đã chính thức tung ra phiên bản công cụ tìm kiếm Bing và trình duyệt Edge tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh.


 

Tạo ra giá trị từ dữ liệu

(30/04/2023)

Với doanh nghiệp ngày nay, dữ liệu được coi là tài sản lớn nhất. Từ khai thác dữ liệu tạo ra giá trị cho doanh nghiệp. Muốn phục vụ người dùng thì phải có dữ liệu và càng có dữ liệu nhiều, việc phục vụ khách hàng càng tốt hơn…

Bộ Công an lựa chọn VNPT là đơn vị triển khai chuyển đổi số

(28/04/2023)

Chiều 27-4, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Bộ Công an đã ký thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực chuyển đổi số. Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm; Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng dự.