FPT Smart Cloud vừa tổ chức hội thảo "AI Conference 2023: Định hình tương lai trải nghiệm khách hàng" với sự góp mặt của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, đồng thời công bố giải pháp chăm sóc khách hàng bằng trí tuệ nhân tạo (AI).
Với sự phát triển “bùng nổ” của công nghệ và dòng điện thoại thông minh (smartphone), hình thức thanh toán không tiền mặt ngày càng trở nên thịnh hành đối với người dân và doanh nghiệp.
Nhân lực công nghệ thông tin (CNTT) được xác định là then chốt để Việt Nam có thể cạnh tranh, hấp dẫn đầu tư cũng như đáp ứng nhu cầu đang thiếu hụt hiện nay.
Ngành điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng. Đặc biệt, Tổng Công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu về phát triển dịch vụ điện điện tử cũng như yêu cầu công nghệ số trong thời kỳ công nghiệp 4.0
Tại Bà Rịa-Vũng Tàu, Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro phối hợp cùng Liên danh Nhà thầu FPT - Petro South vừa tổ chức lễ khởi động dự án tư vấn chiến lược tổng thể về chuyển đổi số và phát triển hệ thống công nghệ thông tin.