You may be trying to access this site from a secured browser on the server. Please enable scripts and reload this page.
Turn on more accessible mode
Turn off more accessible mode
Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Turn off Animations
Turn on Animations
Cổng TTĐT - Bộ Thông tin và Truyền thông
Currently selected
chuyenmuc
It looks like your browser does not have JavaScript enabled. Please turn on JavaScript and try again.
Recent
First name
Danh mục
Liên hệ
Nội bộ
Thư điện tử
Sơ đồ cổng
Liên kết
Chia sẻ
English
Thứ năm, ngày 16/05/2024
Báo chí
Sản phẩm
Dịch vụ
Báo in
Báo hình
Báo điện tử
Phát thanh
Truyền hình
Xuất bản
Sản phẩm
Dịch vụ
Bưu chính
Sản phẩm
Dịch vụ
Bưu chính
Chuyển phát nhanh
Viễn thông
Sản phẩm
Dịch vụ
Phần cứng
Phần mềm
Tần số vô tuyến điện
Bảo mật
Giải pháp
CNTT - ĐT
Sản phẩm
Dịch vụ
Phần cứng
Phần mềm
Bảo mật
Nội dung số
Chữ ký số
Giải pháp
Lĩnh vực khác
Tư vấn
Hành chính
Bảng điện tử
Viễn thông
Quản lý chặt sim "rác"
(21/11/2014)
Mặc dù đã có những quy định rõ ràng cho việc đăng ký, lưu giữ và sử dụng thông tin thuê bao di động trả trước (DÐTT), nhưng vì lợi nhuận, các nhà mạng dường như vẫn cố tình làm ngơ trước vấn đề này. Ðiều đó tạo điều kiện cho các đại lý bán sim cố tình lách luật, thực hiện đăng ký "ảo" (thông tin sai lệch) hòng dễ dàng bán sim kiếm lợi, bất chấp mọi hậu quả mà những chiếc sim "rác" này đang gây ra.
VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại “Thử dùng – Trúng lớn”
(21/11/2014)
Từ nay đến 15/02/2015, VinaPhone tổ chức chương trình khuyến mại “Thử dùng – Trúng lớn”. Tham gia chương trình, khách hàng không chỉ được trải nghiệm sử dụng những dịch vụ rất hữu ích mà còn có cơ hội trúng thưởng giải thưởng của chương trình là 50 triệu đồng.
Thử dùng MCA – Cơ hội trúng ngay 50 triệu đồng cùng VinaPhone
(21/11/2014)
Từ nay đến 17/12/2014, VinaPhone chính thức triển khai chương trình “Thử dùng MCA – Trúng ngay 50 triệu đồng”. Chương trình áp dụng cho toàn bộ các thuê bao đang hoạt động của VinaPhone và đăng ký sử dụng dịch vụ MCA trong khoảng thời gian trên. Lệnh đăng ký MCA gửi 123, giá cước 2.000 đồng/tuần.
Viettel tổ chức hội thi để luyện nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi
(19/11/2014)
Hội thi nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi của Viettel được tổ chức nhằm mục đích giúp đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel được cọ xát, trao đổi kinh nghiệm xử lý tình huống, trau dồi kiến thức nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
VinaGuard bảo vệ người dùng thiết bị di động trước các cạm bẫy
(19/11/2014)
Trong 3 quí đầu năm 2014, thị trường di động Việt Nam đã chứng kiến nhiều vụ việc liên quan đến vấn đề bảo mật của người dùng di động, từ việc nghe lén, cài ứng dụng ngầm để “móc túi” người dùng cho đến việc lấy cắp thông tin cá nhân...
Xem theo ngày
Trang đầu
<< Trước
316
317
318
319
320
Sau >>
Trang cuối