Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ ba, ngày 21/05/2024

Viễn thông

Dịch vụ giá trị gia tăng chiếm khoảng 30% doanh thu của MobiFone

Dịch vụ giá trị gia tăng chiếm khoảng 30% doanh thu của MobiFone

(20/08/2014)
Ông Nguyễn Ngọc Linh, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Giá trị gia tăng của MobiFone cho biết, trong tổng cơ cấu doanh thu của nhà mạng này thì các dịch vụ giá trị gia tăng chiếm khoảng 30%.
Thị trường OTT: Các OTT tại Việt Nam làm gì để “sống sót”?

Thị trường OTT: Các OTT tại Việt Nam làm gì để “sống sót”?

(20/08/2014)
Cuộc chiến OTT - ứng dụng nhắn tin miễn phí - 2013 ngã ngũ với hai sản phẩm Viber và Zalo thống lĩnh thị trường. Năm 2014, khi các chiêu trò tiếp thị thu hút người dùng dần trở nên nhàm chán, các nhà cung cấp OTT tại Việt Nam đang đứng trước thách thức mới: vừa chạy đua về số lượng người dùng vừa chạy đua về chất lượng sản phẩm.
Ra gói cước tích hợp cố định, di động, MegaVNN và MyTV

Ra gói cước tích hợp cố định, di động, MegaVNN và MyTV

(19/08/2014)
VNPT Hà Tĩnh vừa cho ra mắt gói cước tích hợp 4 dịch vụ cố định, Internet, MyTV và di động với giá chỉ 318.000 đ/tháng.
VNPT nâng tiếp dung lượng kênh Internet quốc tế lên tới 310 Gbps

VNPT nâng tiếp dung lượng kênh Internet quốc tế lên tới 310 Gbps

(19/08/2014)
Sau lần mở thêm 80Gbps kênh internet quốc tế trong tháng 7 vừa qua, nay Công ty Viễn thông liên tỉnh (VTN) thuộc VNPT đang tiếp tục đưa thêm 25Gbps dung lượng mới vào khai thác, nâng tổng dung lượng kênh Internet quốc tế đạt 310Gbps.
VNPT được vinh danh Top 100 thương hiệu nổi tiếng Asean

VNPT được vinh danh Top 100 thương hiệu nổi tiếng Asean

(18/08/2014)
Với sự phát triển bền vững, uy tín, có trách nhiệm trước cộng đồng, hiệu quả về kinh tế, đóng góp vào sự phát triển của đất nước và khu vực, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã được vinh danh “Top 100 thương hiệu nổi tiếng Asean” năm 2014.