Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ hai, ngày 20/05/2024

Viễn thông

Viettel tổ chức hội thi để luyện nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi

Viettel tổ chức hội thi để luyện nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi

(19/11/2014)
Hội thi nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi của Viettel được tổ chức nhằm mục đích giúp đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel được cọ xát, trao đổi kinh nghiệm xử lý tình huống, trau dồi kiến thức nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
VinaGuard bảo vệ người dùng thiết bị di động trước các cạm bẫy

VinaGuard bảo vệ người dùng thiết bị di động trước các cạm bẫy

(19/11/2014)
Trong 3 quí đầu năm 2014, thị trường di động Việt Nam đã chứng kiến nhiều vụ việc liên quan đến vấn đề bảo mật của người dùng di động, từ việc nghe lén, cài ứng dụng ngầm để “móc túi” người dùng cho đến việc lấy cắp thông tin cá nhân...
Lên đời Tổng công ty, MobiFone chọn ai làm đối tác?

Lên đời Tổng công ty, MobiFone chọn ai làm đối tác?

(19/11/2014)
“Nên để các công ty tư vấn độc lập nước ngoài đánh giá, thẩm định năng lực tài chính, quản trị, kinh nghiệm quản lý kinh doanh để đưa ra được đánh giá công minh, chính xác nhất về các "ứng cử viên", ông Mai Liêm Trực bình luận.
Viettel giới thiệu giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE

Viettel giới thiệu giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE

(19/11/2014)
Giải pháp DMS.ONE của Viettel mang đến dịch vụ hoàn chỉnh từ hạ tầng, đường truyền, máy chủ, ... cho đến ứng dụng, các tiện ích thông qua nhiều giao diện khác nhau và tích hợp với các dịch vụ viễn thông hỗ trợ quản lý, giám sát các hoạt động của các kênh phân phối.
Việt Nam sẽ chi 13.100 tỷ đồng cung cấp dịch vụ viễn thông công ích

Việt Nam sẽ chi 13.100 tỷ đồng cung cấp dịch vụ viễn thông công ích

(19/11/2014)
Từ năm 2015 đến năm 2020, Việt Nam dự kiến chi 13.100 tỷ đồng cho các chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích, số tiền này được trích 2% từ doanh thu các dịch vụ viễn thông.