Tập đoàn Viettel cho biết, tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Viettel trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Saudi Arabia)…
Từ những kì vọng của thế hệ GenZ về một nền tảng viễn thông kết nối không giới hạn theo cách của riêng họ, Nhà mạng Saymee đã có bước nhảy vọt đột phá trong 2024 khi ra mắt cơ chế play-to-earn!
Theo thông tin chia sẻ từ các nhà mạng VNPT/VinaPhone, MobiFone, mặc dù tăng lên tới 200 - 300% so với ngày thường, song lưu lượng dữ liệu thời điểm giao thừa tại các sự kiện, lễ hội chào mừng năm mới...