Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 29/03/2024

VietinBank "bắt tay" Viettel ra mắt dịch vụ BankPlus

16/05/2012 15:07 CH

Theo đó, hơn 7 triệu khách hàng của VietinBank có thể quản lý tài khoản cá nhân mọi lúc, mọi nơi ngay trên ĐTDĐ thông qua ứng dụng BankPlus được tích hợp trên sim của Viettel. Sở hữu giao diện thân thiện, BankPlus giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các giao dịch với tài khoản cá nhân như: chuyển tiền trong hệ thống ngân hàng VietinBank, thanh toán cước viễn thông Viettel cho thuê bao trả trước, trả sau (D-com, di động, ADSL, PSTN, HomePhone), vấn tin số dư, tra cứu lịch sử giao dịch,… Các thao tác sử dụng BankPlus trên di động đơn giản, thuận tiện và bảo mật thông tin của khách hàng.

Với Bankplus, khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian đi lại. Ngoài ra, khi sử dụng BankPlus nạp tiền cho thuê bao trả trước của Viettel, khách hàng sẽ được chiết khấu 6,5% tổng giá trị tiền nạp và giảm 3% trên tổng hóa đơn thanh toán cước trả sau. Nhằm tạo điều kiện để khách hàng trải nghiệm BankPlus, trong dịp ra mắt dịch vụ, Viettel và VietinBank áp dụng biểu phí ưu đãi đặc biệt. Theo đó, khách hàng được miễn phí đổi Sim. 20.000 Khách hàng đầu tiên đăng ký và kích hoạt dịch vụ BankPlus còn được tặng 2 tháng cước thuê bao Mimax (trị giá 40.000đ/tháng) và 200 tin nhắn nội mạng.

Để sử dụng dịch vụ, Khách hàng chỉ cần là thuê bao Viettel sở hữu SIM BankPlus và có tài khoản thẻ tại ngân hàng VietinBank. Khách hàng chưa có Sim BankPlus có thể liên hệ các điểm giao dịch của Viettel hoặc Vietinbank để đổi Sim sau đó đăng ký và kích hoạt dịch vụ BankPlus tại Vietinbank trên toàn quốc. Khách hàng chưa có thẻ ATM của Ngân hàng VietinBank chỉ cần mang chứng minh thư/hộ chiếu đến điểm giao dịch ngân hàng để mở tài khoản và đăng ký dịch vụ.

Ông Hoàng Sơn, GĐ Công ty Viễn thông Viettel cho biết, trong thời gian tới BankPlus sẽ tác động mạnh mẽ đến xu hướng sử dụng dịch vụ mobile banking của người tiêu dùng Việt Nam.