Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ năm, ngày 25/04/2024

Trang thông tin việc làm CNTT

03/05/2012 23:09 CH

Ra mắt trang thông tin việc làm về CNTT

Ngày 2/5, Công ty TNHH Ký Hiệu vừa ra mắt trang việc làm ItWorks (www.itworks.vn) với nhiều thông tin bổ ích dành cho những người đang làm việc trong ngành CNTT.

ItWorks sẽ giúp những người đang có nhu cầu làm việc trong lĩnh vực CNNT tiếp cận nhanh chóng và trực tiếp với các doanh nghiệp CNTT tại Việt Nam và thế giới.

Website này cung cấp thông tin việc làm khá đầy đủ với các loại hình đa dạng như: toàn thời gian, bán thời gian, việc làm thời vụ…

Đối với người tìm việc, ITworks giúp đăng tải hồ sơ tuyển dụng (CV), xem thông tin tuyển dụng, thông tin tư vấn nghề nghiệp, lời khuyên bổ ích khi tìm việc...

Còn với doanh nghiệp (DN), ITworks cho phép đăng thông tin tuyển dụng miễn phí không giới hạn với các tính năng chuyên nghiệp.

Theo Công ty TNHH Ký Hiệu, mục tiêu của trang thông tin việc làm ItWorks.vn là thu hút 24.000 hồ sơ ứng viên, 2.000 việc làm từ DN trong năm nay.

"ITworks sẽ là trang việc làm nhắm đến đối tượng IT, giúp mọi người dễ dàng tìm thấy việc làm đúng chuyên môn và kinh nghiệm, ngược lại DN cũng có thể tìm thấy đúng người đang cần", ông Yasukura Hiroaki, Tổng giám đốc Công ty TNHH Ký Hiệu chia sẻ.