Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ tư, ngày 15/05/2024

Bloomberg: iPad Mini không màn hình Retina sắp ra mắt

05/07/2012 22:38 CH

Theo Bloomberg, mẫu iPad mới nhất sẽ trang bị màn hình cảm ứng kích thước từ 7-8 inch (iPad hiện dùng màn hình 9.7 inch). Tuy nhiên, iPad Mini sẽ không có màn hình Retina như iPad thế hệ 3 vừa ra mắt tháng 3/2012.

Bloomberg dẫn nguồn từ “2 người hiểu biết về kế hoạch” trong bài báo phát hành hôm 4/7, và cho biết thiết bị mới có thể ra mắt chính thức vào tháng 10 năm nay.

Một số suy đoán về “iPad Mini” đã xuất hiện được một thời gian, song thời gian gần đây mới thực sự “rộ” lên sau khi Microsoft và Google lần lượt giới thiệu các mẫu máy tính bảng mới nhằm tranh giành thị phần.

Trong sự kiện bí mật và nhận được rất nhiều sự quan tâm hồi giữa tháng 6, Microsoft tiết lộ máy tính bảng Surface đi kèm bộ vỏ bàn phím siêu mỏng nhưng chưa có thông tin về giá bán và ngày lên kệ. Tuần trước, tại sự kiện Google I/O, Google giới thiệu máy tính bảng Nexus 7 dùng hệ điều hành Jelly Bean.

iPad phiên bản nhỏ hơn ra mắt đúng kì nghỉ lễ sẽ là đòn đau cho cả Google và Microsoft, và cả Amazon Kindle Fire. Shaw Wu, chuyên gia phân tích tại hãng nghiên cứu Sterne Agee & Leach nhận định: “Đó sẽ là đêm ác mộng tệ nhất cho của các đối thủ. Quyền định đoạt nằm trong tay Apple.”

http://ictnews.vn/home/May-tinh/13/Bloomberg-iPad-Mini-khong-man-hinh-Retina-sap-ra-mat/103484/index.ict