Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 26/04/2024

MobiFone đồng hành cùng “Một trái tim – một thế giới”

02/05/2012 13:24 CH
Vào 20h00’ ngày 14/4/2012, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội đã diễn ra chương trình "Một trái tim - Một thế giới" lần thứ IX. Đây là chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật từ thiện được tổ chức thường niên nhằm hưởng ứng Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4.

Một trái tim – Một thế giới là chương trình có uy tín và hiệu quả từ thiện, thông qua hai hoạt động chính là phát động quyên góp ủng hộ và truyền thông nâng cao ý thức chia sẻ, đồng cảm của cộng đồng đến các đối tượng là người khuyết tật và trẻ mồ côi. Chương trình còn là cầu nối qua sự giao lưu trực tiếp giữa khán giả với những tấm gương nghị lực vượt qua nỗi đau, chiến thắng số phận để vươn lên hòa nhập với xã hội, đồng thời cũng bày tỏ tri ân những tấm lòng nhân ái của các tập thể, cá nhân trong và ngoài nước đã đồng hành, ủng hộ chương trình, cùng các số phận vượt qua nỗi đau, thiệt thòi.

 Tiết mục văn nghệ mở đầu chương trình rất trong sáng và đáng yêu

 Năm nay, ngoài việc là nhà trợ chính cho chương trình, MobiFone còn tổ chức buổi đấu giá sim số đặc biệt 090.89.88888 tại Trung tâm TTDĐ KV VI, thu được 333 triệu đồng quyên góp giúp đỡ người khuyết tật, trẻ mồ côi trên cả nước.

MobiFone là nhà tài trợ chính của chương trình trong suốt nhiều năm liên tiếp. Ông Nguyễn Đình Chiến, Phó TGĐ Công ty lên nhận hoa từ Ban tổ chức.

Cũng tại chương trình truyền hình trực tiếp này, đại diện các tổ chức, doanh nghiệp và các cá nhân có tấm lòng hảo tâm đã lên trao số tiền quyên góp ủng hộ cho quỹ “ Quỹ bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam” thuộc Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Vinh, Giám đốc Trung tâm VI đại diện MobiFone trao toàn bộ số tiền thu được từ việc đấu giá sim cho quỹ Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam.

Cuối chương trình, với sự giúp đỡ của các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước, số tiền ủng hộ cho chương trình đã lên tới con số 14 tỷ đồng.

Những đóng góp quý giá của các doanh nghiệp, cá nhân thông qua chương trình đã thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, giúp những người khuyết tật và trẻ mồ côi có cơ hội vươn lên hòa nhập với cộng đồng. Thông qua chương trình ý nghĩa này, MobiFone ngày càng khẳng định trách nhiệm với xã hội của mình, không chỉ quan tâm tới lợi nhuận, cung cấp tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất mà luôn chăm lo giúp đỡ tới những người không may mắn trong cuộc sống.