Bộ trưởng Chủ nhiệm VP Chính phủ đến thăm, chúc mừng Bộ TT&TT dịp 21/6

Thứ hai, 23/06/2014 - 13:06

Chiều nay (20/6), Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên đến thăm và làm việc với Bộ Thông tin và Truyền thông, nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.


Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn chụp ảnh lưu niệm với đoàn và các nhà báo.

Nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam, Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, đã đến thăm và chúc mừng Bộ Thông tin và Truyền thông.
 
Thủ tướng cũng gửi lẵng hoa tặng Bộ Thông tin và Truyền thông với dòng chữ: “Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng chúc mừng ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6/2014”. Thay mặt Bộ Thông tin và Truyền thông, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đã trân trọng đón nhận lẵng hoa và tiếp đoàn.

Phát biểu tại buổi thăm và làm việc, Bộ trưởng Nguyễn Văn Nên đánh giá cao những đóng góp của báo chí cả nước và công tác quản lý Nhà nước về báo chí của Bộ Thông tin và Truyền thông.
 
Bộ trưởng Nguyễn Văn Nên chúc Bộ Thông tin và Truyền thông, những người làm công tác truyền thông, báo chí có sức khỏe tốt, tiếp tục vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao.
 
Thay mặt Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn cảm ơn sự quan tâm của Chính phủ, trân trọng cảm ơn Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng và Bộ trưởng - Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên đã động viên, chia vui cùng đội ngũ những người làm báo.
 
Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn cũng thông báo những nét cơ bản trong công tác quản lý, chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông, đặc biệt trong lĩnh vực báo chí, Bộ đã thực hiện tốt nhiệm vụ, đồng hành cùng Chính phủ, với tinh thần trách nhiệm cao. Trong lĩnh vực truyền thông, đấu tranh, bảo vệ chủ quyền, báo chí đã dũng cảm đi tiên phong, ra thực địa, để phản ánh trung thực tình hình tại nơi mà Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan 981.
 
 
Hồng Chuyên