Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ năm, ngày 28/03/2024

VNPT gặp mặt báo chí nhân kỷ niệm 87 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

21/06/2012 17:17 CH
Tại buổi gặp mặt báo chí

Dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo các cơ quan quản lý bào chí, cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và Hà nội và hơn 100 nhà báo là phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí trung ương, địa phương và báo chí của Ngành. Đại diện cho VNPT, Phó Tổng Giám đốc Tô Cường.

Tại buổi gặp mặt, Phó Tổng Giám đốc Tô Cường đã có chúc mừng và bày tỏ lời cảm ơn về sự hợp tác chặt chẽ, có hiệu quả của các cơ quan quản lý báo chí, cơ cơ quan thông tấn báo chí và các nhà báo đã hợp tác hỗ trợ có hiệu quả đối với hoạt động của VNPT trong thời gian qua thông qua việc tuyên truyền, phản ánh tích cực, khách quan về các hoạt động phục vụ, SXKD của VNPT, góp phần tăng cường xây dựng thương hiệu, hình ảnh về VNPT trong xã hội.

Phó Tổng Giám đốc Tô Cường cho biết, cùng với những nỗ lực chung của cả nước để tiếp tục vượt khó trong bối cảnh kinh tế và chính trị thế giới có nhiều khó khăn, biến động, trong 6 tháng đầu năm, hoạt động phục vụ thông tin liên lạc, sản xuất kinh doanh của VNPT đã luôn được đảm bảo và giữ vững mức tăng trưởng so với mục tiêu kế hoạch đề ra. Năng lực mạng lưới, chất lượng dịch vụ, thông tin liên lạc được duy trì an toàn, ổn định, đáp ứng tốt các yêu cầu về phát triển kinh tế - xã hội, góp phần đảm bảo, an ninh quốc phòng của đất nước. Chất lượng dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách không ngừng nâng cao, hướng đến lợi ích và sự hài lòng của khách hàng. Đặc biệt trong 6 tháng đầu năm 2012, đối với VNPT cũng là một mốc thời gian diễn ra nhiều sự kiện có ý nghĩa, đó là việc VNPT hoàn thiện và khai trương mạng Truyền số liệu chuyên dùng phục vụ hoạt động lãnh đạo, điều hành của Đảng, Chính phủ và phóng thành công vệ tinh viễn thông VINASAT – 2.

Để đạt được những thành tựu đó, Phó Tổng Giám đốc Tô Cường đã nhấn mạnh và đánh giá cao vai trò của  sự ủng hộ, cổ vũ động viên, khích lệ của các nhà báo, các cơ quan báo chí trong việc thông tin, quảng bá các hoạt động, hình ảnh của VNPT trong xã hội và quốc tế. Năm 2012 mục tiêu quan trọng của VNPT là bên cạnh giữ vững tốc độ tăng trưởng, tiếp tục khẳng định vai trò là doanh nghiệp chủ lực về VT – CNTT. Để thực hiện tốt nhiệm vụ này VNPT sẽ phải nỗ lực hơn nữa để vượt qua những khó khăn, thách thức mới. Vì vậy, VNPT mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hợp tác và ủng hộ tích cực của báo chí.

Thay mặt các nhà báo tham dự buổi gặp mặt, Nhà báo Hoàng Yến Báo Tin tức (TTXVN) đã có lời cảm ơn chân thành tới Lãnh đạo VNPT về sự quan tâm, tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Bên cạnh đó Nhà báo Hoàng Yến cũng có một số chia sẻ về hoạt động phối hợp, cung cấp thông tin giữa VNPT và báo chí trong những năm qua và thời gian tới.