Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 03/05/2024

Viện Giáo dục và đào tạo số VTC phát động cuộc thi thiết kế logo và slogan

15/09/2023 11:57 SA
20230915-A-2.jpg
Từ ngày 11/9 đến hết ngày 30/9/2023, Viện Giáo dục và đào tạo số VTC (VTC Edu) tổ chức cuộc thi thiết kế logo và slogan nhằm chọn ra ý tưởng sáng tạo, độc đáo nhất, bám sát chủ đề "Giáo dục đào tạo số cho lực lượng lao động" và thể hiện tầm quan trọng của nó đối với lực lượng lao động và người dân Việt Nam!
VTC Edu thành lập vào ngày 7/7/2023, trực thuộc Tổng công ty VTC. Đây là nền tảng giáo dục đào tạo số hàng đầu cho lực lượng lao động Việt Nam, ứng dụng công nghệ hiện đại, phù hợp xu hướng cách mạng công nghiệp 4.0.

Tầm nhìn của VTC Edu là trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục đào tạo số cho lực lượng lao động Việt Nam; Với nền tảng đào tạo số hiện đại, linh hoạt, tương tác và tiện ích.

Sứ mệnh của VTC Edu là cung cấp một môi trường học tập mở, đáp ứng nhu cầu học tập trực tuyến cho lực lượng lao động Việt Nam; Giúp các đối tượng học đạt được mục tiêu cá nhân, phát triển nghề nghiệp và tạo ra giá trị gia tăng cho bản thân và cộng đồng.

Theo đó, các bài dự thi cần thể hiện rõ sự chuyển đổi mô hình đào tạo truyền thống sang đào tạo số trong cách mạng công nghiệp 4.0.
20230915-A-3.jpg

Đối với Logo, hình ảnh cần phản ánh sự hiện đại, tiến bộ và tiên phong của giáo dục và đào tạo số. Màu sắc của logo phù hợp với thương hiệu của Tổng công ty VTC. Logo phải dễ nhận diện và phù hợp cho việc sử dụng trên các chất liệu khác nhau (ví dụ: trang web, giấy tờ, áo thun…).Slogan cần phản ánh tầm nhìn và sứ mệnh của Viện Giáo dục và Đào tạo Số VTC và phù hợp xu hướng giáo dục Số trên thế giới. Slogan nên gợi lên sự khám phá, học hỏi, đáp ứng nhu cầu người học và sự phát triển thông qua đào tạo số. Độ dài của slogan tối đa 10 từ.

Ban tổ chức sẽ lựa chọn tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. Giải thưởng bao gồm một giải nhất về thiết kế Logo trị giá 05 triệu đồng và một giải nhất về Slogan trị giá 05 triệu đồng. 

Các bài dự thi, VTCers vui lòng gửi về địa chỉ emai: vtcedu@vtc.vn

Hãy tham gia cuộc thi và hãy để ý tưởng của bạn góp phần xây dựng nên thành công của Dịch vụ giáo dục và đào tạo số VTC, mang lại một tương lai tốt đẹp cho người dân Việt Nam.