Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 29/03/2024

Truyền hình số VTC tại Tây Bắc: Luôn đồng hành với Đại lý và Khách hàng

18/01/2023 10:14 SA
20230118-A-1.jpg
Những ngày cuối năm, đoàn cán bộ kinh doanh của VTC đã đến với hai tỉnh Hòa Bình và Sơn La – thực hiện các hoạt động đồng hành với đại lý, khách hàng tại đây với mục tiêu không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng. Đoàn công tác lần này có sự tham gia trực tiếp của lãnh đạo bộ phận kinh doanh với các hoạt động thăm hỏi, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với sự ủng hộ, quan tâm của hệ thống đại lý, khách hàng trên địa bàn hai tỉnh đã dành cho VTC trong suốt thời gian qua. Các đại lý chính hãng của VTC tại đây rất cảm kích và đánh giá cao những hoạt động của đoàn công tác, đặc biệt là việc tháo gỡ khó khăn, nỗ lực đẩy mạnh công tác kinh doanh sản phẩm dịch vụ trong dịp cao điểm cuối năm. Bên cạnh đó, các đại lý cũng có những ý kiến đóng góp chân thành, đồng thời truyền đạt những phản hồi và mong muốn của khách hàng về dịch vụ.

Qua các chuyến công tác thực tế này, các đại lý nhận định rằng, khi thị trường có nhiều lựa chọn sử dụng dịch vụ thì VTC là một sự lựa chọn rất phù hợp với nhiều ưu điểm khác biệt: Chất lượng tín hiệu âm thanh, hình ảnh ổn định; Giá dịch vụ hợp lý chỉ 30.000 đồng/tháng; Nội dung kênh chương trình đa dạng, đáp ứng cơ bản nhu cầu thông tin – giải trí của khán giả cả nước; Khi hết hạn thuê bao vẫn thu xem được hàng chục kênh chương trình trong nước chọn lọc. Cũng theo thông tin ghi nhận từ đoàn công tác, các đại lý đều khẳng định điểm nổi trội của dịch vụ truyền hình số vệ tinh VTC so với các dịch vụ khác là chính sách hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 đối với đầu thu VTC trong suốt thời hạn thuê bao dịch vụ.

Bên cạnh những ưu điểm trên, VTC còn có kênh truyền hình Hòa Bình và kênh truyền hình Sơn La cũng như các kênh truyền hình thiết yếu của các tỉnh khu vực Tây Bắc được phát sóng trên truyền hình số vệ tinh VTC, giúp người dân không chỉ tiếp cận những thông tin thời sự, chính trị, kinh tế của tỉnh mà còn cập nhật tin tức văn hoá – giải trí trong nước và quốc tế mới nhất.
 
Cũng trong những ngày cuối năm này, VTC sẽ tiếp tục hành trình chăm sóc khách hàng và các đại lý, không chỉ để nối dài sự đồng hành, gắn kết với mạng lưới phân phối mà còn để lan tỏa hơn nữa tinh thần phục vụ khách hàng trên mọi miền đất nước. Bằng thông điệp: “Truyền hình VTC HD: Xem cả tháng, rẻ như bữa sáng”, dịch vụ của VTC đảm bảo sẽ luôn là lựa chọn phù hợp với nhu cầu tiếp cận và sử dụng truyền hình số vệ tinh của mỗi gia đình Việt chúng ta. Hy vọng những chuyến đi công tác thực tế này sẽ tăng cường sự gắn kết và thấu hiểu lẫn nhau giữa Truyền hình số VTC và các đại lý cũng như khách hàng. Sự tin tưởng và đồng hành của đại lý, của khách hàng chính là động lực để VTC tiếp tục duy trì ổn định chất lượng dịch vụ, nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của VTC trên cả nước.

Để đăng ký mới gói dịch vụ VTC HD, nhận giá thuê bao ưu đãi đặc biệt chưa từng có cùng trải nghiệm trọn vẹn 7 tháng dịch vụ hoặc GIA HẠN DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH SỐ VỆ TINH VTC, thưởng thức không giới hạn nội dung chương trình đặc sắc trên hàng trăm kênh truyền hình trong nước và quốc tế, Quý khách hàng/Đại lý vui lòng liên hệ:

📌Truyền hình số VTC:
☎️Tổng đài HTKH: 19001530 nhánh 1
📞Hotline: 0988 16 58 58
🔗Website: http://truyenhinhso.vtc.vn/
    Và các đại lý trên toàn quốc