Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 29/03/2024

MobiFone hợp tác với Bảo hiểm PVI cung cấp dịch vụ cổng bảo hiểm online

27/07/2022 14:41 CH
20220727-A-2.jpg
 
Xu hướng bảo hiểm trong xã hội ngày nay
 
Xu hướng kinh doanh hiện đại trên thế giới hiện đang là kinh doanh trên nền công nghệ số. Thống kê của Forbes năm 2018 cho thấy 95% các công ty khởi nghiệp (startup) có kế hoạch kinh doanh kỹ thuật số, 55% startup đang hoạt động đã áp dụng chiến lược kinh doanh kỹ thuật số và 38% các doanh nghiệp truyền thống đang chuyển dần sang áp dụng chiến lược kinh doanh kỹ thuật số.
 
Các sản phẩm bảo hiểm đang chuyển dần sang xu hướng microinsurance (sản phẩm bảo hiểm vi mô), có nghĩa là thu tiền nhỏ của khách hàng cho các sản phẩm được thiết kế riêng ngày càng phù hợp hơn với thu nhập và tài sản của khách hàng. Hiện tại Việt Nam có rất nhiều các công ty bảo hiểm khác nhau với các sản phẩm cùng loại hoặc khác loại hướng tới nhóm khách hàng có thu nhập thấp.
 
Để quản lý, bán hàng, truyền thông các sản phẩm bảo hiểm đặc biệt này, việc tích hợp vào các hệ sinh thái sẵn có (ví dụ như tích hợp lên các ví điện tử hoặc các ứng dụng self-care của ngân hàng, nhà mạng viễn thông…) là rất cần thiết.
 
Tại sao nên sử dụng cổng bảo hiểm của MobiFone?
 
“Cổng bảo hiểm” là giải pháp tạo giao diện riêng, phù hợp với hệ sinh thái, kết nối với các lõi hạ tầng của các công ty bảo hiểm với kết nối mở qua APIs (giao diện lập trình ứng dụng), thực hiện các chức năng quản lý khách hàng, hợp đồng bảo hiểm, sản phẩm bảo hiểm, gia hạn, bồi thường, quản lý đối tác bảo hiểm và các chức năng khác phụ thuộc nghiệp vụ cần thiết đối với hệ sinh thái.
 
Đây là giải pháp đáp ứng đủ các chức năng, tiện ích:
 
Cho phép 03 đối tượng truy cập với các mục đích khác nhau, tùy thuộc vào nghiệp vụ: Quản trị hệ thống, Đối tác bảo hiểm, khách hàng.
 
Cung cấp các chức năng chính: quản lý khách hàng, quản lý nội dung, quản lý sản phẩm, quản lý chính sách, quản trị hệ thống.
 
Kết nối đến các hạ tầng Core bảo hiểm, cổng thanh toán ngân hàng, ví, thanh toán qua hệ thống viễn thông.
 
Bên cạnh đó, Cổng bảo hiểm không những đáp ứng được các thông tin minh bạch khi giá các gói bảo hiểm đều được công khai trên website giúp khách hàng lựa chọn mà còn đảm bảo tính pháp lý theo quy định của pháp luật. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hiểm, việc sử dụng cổng bảo hiểm sẽ rút ngắn được thời gian lựa chọn, tìm hiểu về gói bảo hiểm phù hợp cũng như củng cố niềm tin cho khách hàng khi hai đơn vị hợp tác đều là những doanh nghiệp lớn trên thị trường.
 
Bảo hiểm PVI là một trong những nhà bảo hiểm hàng đầu của  lĩnh vực công nghiệp và  đối tác bảo hiểm của các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước. Hiện nay Bảo hiểm PVI là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ trên các chỉ tiêu: vốn điều lệ, tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm, lợi nhuận trước thuế và tỷ suất lợi nhuận/vốn chủ sở hữu…, top 50 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2021.
 
Các gói bảo hiểm hợp tác giữa MobiFone và PVI hiện nay
 
20220727-A-1.jpg
Hiện nay, MobiFone và PVI đang cung cấp cho khách hàng các gói bảo hiểm đa dạng: Bảo hiểm ô tô, tai nạn hộ sử dụng điện, nhà ở toàn diện. Với gói chi phí thấp nhất chỉ từ 28.000đ/năm, MobiFone sẽ bảo vệ khách hàng trước những rủi ro trong cuộc sống bằng cách nhận được quyền lợi lên đến 600 triệu đồng khi đăng ký mua các gói bảo hiểm. Ngoài ra, Cổng bảo hiểm cung cấp trải nghiệm hoàn toàn trực tuyến cho khách hàng từ việc đăng ký, quản lý hợp đồng và chứng nhận bảo hiểm đến yêu cầu bồi thường, nhận tiền chi trả bồi thường trực tuyến. Tất cả thao tác và tiện ích của sản phẩm được thực hiện thông qua ứng dụng My MobiFone hoặc website

https://baohiem.mobifone.vn/. Thêm vào đó, với mục đích tiết kiệm thời gian và đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng, MobiFone cho phép khách hàng mua sản phẩm thông qua nhiều hình thức thanh toán khác nhau: thẻ visa, thẻ ngân hàng, ví điện tử VNPay,...
 
Trong tương lai, MobiFone sẽ tiếp tục mở rộng các gói bảo hiểm khác như du lịch và sức khỏe nhằm hướng đến sự an toàn và yên tâm của khách hàng, từ đó hướng tới mục tiêu xa hơn là đảm bảo đời sống an sinh xã hội và phát triển kinh tế.
 
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như nhu cầu mua hàng, Quý khách vui lòng truy cập website https://baohiem.mobifone.vn/ hoặc thông qua hotline 1900545458.