Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ năm, ngày 28/03/2024

MobiFone mời doanh nghiệp tham dự Hội thảo “Chuyển đổi số doanh nghiệp - Khởi đầu nhỏ, Hiệu quả lớn”

17/06/2022 08:55 SA
20220617-A-1.jpg
Theo thống kê, các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay chiếm tới 90% tổng số doanh nghiệp trên cả nước; việc xây dựng hệ thống doanh nghiệp đã khó khăn, tuy nhiên quản trị doanh nghiệp hiệu quả còn khó khăn hơn. Điều này có thể dễ dàng thấy ở những doanh nghiệp vừa và nhỏ đang loay hoay tìm cách bứt phá bằng các tác vụ truyền thống phổ biến làm giảm hiệu suất công việc.
 
Nắm bắt được vấn đề đó, MobiFone tổ chức buổi hội thảo “Chuyển đổi số doanh nghiệp - Khởi đầu nhỏ, Hiệu quả lớn” với mục đích giúp các doanh nghiệp hiểu được chuyển đổi số không chỉ giúp tăng năng suất, giảm chi phí mà còn mở ra không gian phát triển mới, tạo ra các giá trị mới ngoài các giá trị truyền thống vốn có. 
 
Mối quan hệ chặt chẽ giữa chuyển đổi số và doanh nghiệp
 
Ở Việt Nam, các doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm trên 90% và đóng góp rất lớn trong tạo việc làm cho xã hội. Dù là kinh doanh ở mô hình lớn hay vừa và nhỏ thì cũng cần quản trị doanh nghiệp sao cho hiệu quả. Hiện nay, hầu hết doanh nghiệp Việt Nam đều đã ít nhiều nhận thức được vai trò của chuyển đổi số cũng như việc ứng dụng công nghệ số vào hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt khi dịch Covid-19 bùng phát. 
 
Để chuyển đổi số thành công, người lãnh đạo của doanh nghiệp cần thay đổi tư duy, nhận thức về vấn đề chuyển đổi số. Bên cạnh đó, họ cần phải có sự quyết tâm, dám đi đến tận cùng, bởi chỉ có như vậy mới phát huy được hết hiệu quả mà chuyển đổi số mang lại.
 
Về bản chất, chuyển đổi số doanh nghiệp là sự chuyển đổi từng bước các phương thức vận hành của doanh nghiệp từ môi trường truyền thống lên không gian số. Việc này còn phụ thuộc vào quy mô, đặc thù hoạt động mà doanh nghiệp có thể lựa chọn, quyết định chuyển đổi từng mảng hay toàn thể hoạt động của doanh nghiệp mình lên không gian số sao cho phù hợp.
 
Chuyển đổi số có thể bắt đầu từ những việc nhỏ, quan trọng là giải quyết được các vấn đề nhức nhối của tổ chức, doanh nghiệp. Trong các cơ quan, tổ chức; các tác vụ truyền thống đang trở thành rào cản khiến cho giảm hiệu suất công việc. Ví dụ, hợp đồng sẽ bị trì hoãn thời gian ký trong trường hợp lãnh đạo đang đi công tác hay các văn bản, hợp đồng sẽ mất nhiều thời gian để chuyển đến các phòng ban liên quan.
 
MobiFone Smart Office, người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số
 
20220617-A-2.png
MobiFone Smart Office là bộ sản phẩm cung cấp nền tảng quản trị hợp nhất giúp các doanh nghiệp, tổ chức và cơ quan chính phủ chuyển đổi số một cách toàn diện. Sự ra đời của MobiFone Smart Office là xu hướng tất yếu trong quá trình chuyển đổi số và càng có ý nghĩa đặc biệt hơn trong bối cảnh làm việc trực tuyến trở nên phổ biến ở mọi cơ quan, đơn vị nhằm phòng, chống dịch bệnh.
 
Bộ sản phẩm gồm 4 phân hệ chính.
 
Phân hệ thứ nhất là văn phòng điện tử eOffice với các sản phẩm số hóa văn phòng như quản lý văn bản MobiFone e-Office, quản trị công việc, hành chính, lưu trữ dữ liệu và hỗ trợ công tác hội họp (MobiFone e-Cabinet, MobiFone Meeting).
 
Phân hệ thứ hai là quản trị nhân sự eHRM với sản phẩm hỗ trợ công tác tuyển dụng, quản lý thông tin, chấm công, tính lương, theo dõi KPI.
 
Phân hệ thứ ba là giải pháp cộng tác eCollaboration với các sản phẩm hỗ trợ truyền thông nội bộ, quản lý sự kiện, giao tiếp trong tổ chức.
 
Phân hệ thứ tư là quản lý tài sản eAsset với các tính năng quản lý tài sản, dự án đầu tư, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản trị nguồn lực.
 
Đối với quá trình chuyển đổi số, đây là một tập hợp các giải pháp điều hành doanh nghiệp hữu dụng khi có thể tích hợp tất cả ứng dụng cần thiết cho hoạt động văn phòng của doanh nghiệp trên một nền tảng hợp nhất. Doanh nghiệp có thể tối ưu hóa hiệu quả và giảm thiểu chi phí trong hoạt động doanh nghiệp, tự động hóa các quy trình thủ tục, xây dựng văn phòng điện tử không giấy tờ.
 
Bên cạnh công tác số hóa văn bản, bộ sản phẩm còn giúp số hóa các hoạt động như họp trực tuyến, quản lý điều hành các cuộc họp, quản lý nhân sự, tài sản, dự án, cộng tác nội bộ…, điều mà ít sản phẩm trên thị trường có thể mang lại cho khách hàng.
 
Hội thảo giải đáp thắc mắc của quý khách hàng về giải pháp quản trị doanh nghiệp
 
20220617-A-3.jpg
Hội thảo "Chuyển đổi số doanh nghiệp - khởi đầu nhỏ, hiệu quả lớn" là sự kiện do Tổng công ty MobiFone tổ chức với sự góp mặt của diễn giả Phạm Anh Tuấn - Phó Viện trưởng Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số Việt Nam (VIDTI) sẽ đón khách từ 8h30 thứ 3 ngày 28-6-2022 tại Khách sạn Hyatt Regency West Hà Nội.
 
Sự kiện là cơ hội để quý khách hàng có thể tìm ra lời giải cho bài toán quản trị doanh nghiệp của mình. 
 
Chương trình sẽ tập trung khái quát về các nội dung chính:
 
● Chuyển đổi số đơn giản - quản trị doanh nghiệp trong tầm tay;
 
● Kinh nghiệm xây dựng và vận hành quản lý doanh nghiệp hiệu quả;
 
● Hệ sinh thái sản phẩm MobiFone - Bộ giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
 
Đặc biệt, đăng ký tham gia chương trình "Chuyển đổi số doanh nghiệp - khởi đầu nhỏ, hiệu quả lớn" hoàn toàn MIỄN PHÍ. Khi tới tham dự, quý khách sẽ nhận được nhiều phần quà có giá trị đến từ MobiFone.
 
MobiFone trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp đăng ký tham dự hội thảo:
 
ĐĂNG KÝ THAM DỰ MIỄN PHÍ: Tại đây
 
Hoặc quét mã QR để đăng ký:
 
20220617-A-4.jpg
Hotline: 0936 110 116 - Email: contact-itc@mobifone.vn.