Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 29/03/2024

Truyền hình số vệ tinh VTC tại các tỉnh Đông Bắc

06/05/2022 12:28 CH
20220506-A-5.jpg
(Đoàn công tác của VTC hỗ trợ đại lý tại Bắc Giang)
 
Để tri ân khách hàng đã luôn đồng hành cùng VTC trong nhiều năm qua, từ 01/03/2022, Truyền hình số vệ tinh VTC đã triển khai chương trình ưu đãi đến mọi khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình vệ tinh VTC với phí thuê bao hấp dẫn chưa từng có. Chỉ với 30 ngàn đồng/tháng, quý khách hàng đã có thể thưởng thức gói dịch vụ với 125 kênh chương trình chọn lọc, trong đó có tới 50 kênh HD với các nội dung giải trí: điện ảnh, phim truyện, thể thao đặc sắc, các chương trình văn hoá, tin tức cập nhật trong nước và quốc tế…
 
Hỗ trợ, tri ân các đại lý và khách hàng là hoạt động được VTC Digital duy trì thực hiện xuyên suốt và rộng khắp đến hệ thống đại lý phân phối trên cả nước. Trong tháng tư này, đoàn cán bộ kinh doanh tiếp tục đến với các tỉnh Bắc Giang và Lạng Sơn, nhằm đẩy mạnh thị trường hơn nữa, truyền thông rộng rãi thông tin, chăm sóc, chia sẻ và giải đáp kịp thời những vướng mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của VTC, đặc biệt là khi VTC Digital cung cấp gói dịch vụ với ưu đãi vô cùng hấp dẫn, hướng trực tiếp đến lợi ích của khách hàng.
 
Qua khảo sát, các đại lý, khách hàng đều rất hoan nghênh gói dịch vụ ưu đãi 30 ngàn đồng/tháng cũng như chế độ bảo hành của Công ty. Việc hỗ trợ của VTC hiện tại cũng đã đáp ứng được nhu cầu của đại lý cũng như khách hàng. Tuy việc hồi phục kinh tế đang bước vào giai đoạn bình thường mới sau dịch covid-19 với những ảnh hưởng nhất định đến kinh doanh, nhưng các đại lý rất chia sẻ, khắc phục khó khăn, tiếp tục đồng hành với VTC Digital, phục vụ mọi nhu cầu về dịch vụ của khách hàng.

Sự tin tưởng, gắn bó của đại lý, khách hàng chính là động lực để VTC tiếp tục duy trì ổn định chất lượng dịch vụ, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho mỗi một gia đình Việt Nam trên cả nước.

Hãy đăng ký mới gói dịch vụ VTC HD để nhận giá thuê bao ưu đãi đặc biệt chưa từng có cùng trải nghiệm trọn vẹn 4 tháng dịch vụ hoặc GIA HẠN DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH SỐ VỆ TINH VTC, thưởng thức không giới hạn nội dung chương trình đặc sắc trên hàng trăm kênh truyền hình trong nước và quốc tế.
-------------------------------------------
📌Thông tin liên hệ:
☎️Tng đài HTKH: 19001530 nhánh 1
📞Hotline: 0988 16 58 58
🔗Website: http://truyenhinhso.vtc.vn/
    Và các đại lý trên toàn quốc