Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 29/03/2024

Thêm bạn thêm vui, nhận quà hết ý

28/12/2021 17:37 CH
1640165573596-viettlot-km-2.png
Là ứng dụng cho phép khách hàng mua xổ số tự chọn ngay trên thiết bị di động, Vietlott SMS MobiFone với cách thức mua vé số dễ dàng, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, đảm bảo định danh chính chủ, dự thưởng an toàn, bảo mật tuyệt đối và hoàn toàn chơi không mất phí đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.
 
Đặc biệt từ ngày 15/12/2021 đến ngày 31/12/2021, khi khách hàng giới thiệu mở tài khoản VietlottSMS MobiFone thành công cho người thân, bạn bè sẽ nhận quà tặng & ưu đãi cộng data vào tài khoản khuyến mại vô cùng hấp dẫn.
 
Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, tất cả các thuê bao MobiFone có tài khoản dự thưởng trên dịch vụ Vietlott SMS khi giới thiệu bạn bè mở tài khoản dự thưởng mới và mua vé các sản phẩm Max 3D thì sẽ nhận được 30.000VNĐ vào tài khoản dự thưởng.
 
Đối với các thuê bao MobiFone chưa có tài khoản dự thưởng trên dịch vụ Vietlott SMS khi thực hiện đăng ký và kích hoạt tài khoản dự thưởng trên dịch vụ thành công từ mã giới thiệu của bạn bè (là thuê bao đã có tài khoản dự thưởng Vietlott SMS) sẽ được nhận 01GB data khuyến mại.
 
Đặc biệt, ở thời điểm này, Jackpot đã gần chạm ngưỡng 200 tỷ đồng. Việc giới thiệu bạn bè mở tài khoản trên Vietlott SMS sẽ giúp mọi người có thêm động lực, niềm vui để săn giải thưởng cực khủng này. 
 
Chương trình áp dụng với tất cả các thuê bao MobiFone trả trước và trả sau đang hoạt động 02 chiều trên mạng MobiFone.
 
Khách hàng lấy Mã giới thiệu theo các bước sau:
 
  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Vietlott SMS trên ứng dụng Vietlott SMS MobiFone.
  • Bước 2: Trên màn hình trang chủ, ấn vào biểu tượng “Mã giới thiệu” và chọn chương trình muốn tham gia.
  • Bước 3: Lấy link hoặc mã QR giới thiệu hoặc Mã giới thiệu để chia sẻ cho bạn bè
Sau khi lấy mã giới thiệu, khách hàng tham gia chương trình khuyến mại theo các bước sau:
 
  • Bước 1: Người giới thiệu chia sẻ Mã giới thiệu cho Người được giới thiệu bằng các hình thức sau: Link giới thiệu, Mã QR, Mã giới thiệu.
  • Bước 2: Người được giới thiệu truy cập Link giới thiệu hoặc quét Mã QR hoặc Mã giới thiệu của Người giới thiệu trên ứng dụng Vietlott SMS MobiFone.
  • Bước 3: Tại bước đăng ký tài khoản dự thưởng, người được giới thiệu nhập Mã giới thiệu/Quét Mã QR của Người giới thiệu trên ứng dụng Vietlott SMS MobiFone.
  • Bước 4: Người được giới thiệu hoàn tất quá trình đăng ký và kích hoạt tài khoản dự thưởng thành công trên ứng dụng Vietlott SMS MobiFone, sau đó nhận được tin nhắn thông báo xác minh Tài khoản nhận thưởng thành công từ đầu số 9969 trong vòng 24 giờ.
  • Bước 5: Người được giới thiệu mua vé sản phẩm Max 3D trên ứng dụng Vietlott SMS MobiFone trong thời gian diễn ra chương trình.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090.