Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 29/03/2024

Dịch vụ chuyển vùng quốc tế hấp dẫn khách hàng

21/12/2021 09:37 SA
20211221-A-6.jpg
Nhu cầu sử dụng dịch vụ tăng cao
 
Sự phát triển của các ứng dụng OTT như Viber, Zalo, Line, Facebook, Skype… đã trở thành xu hướng của người dùng mạng viễn thông tại Việt Nam hay người Việt Nam ở nước ngoài, nhờ sự đa dạng, đặc biệt là miễn phí.
 
Tuy nhiên, việc dùng ứng dụng OTT thường có chất lượng không ổn định, phải phụ thuộc đường truyền data hoặc tốc độ mạng tại nơi sử dụng. Nhiều bạn trẻ chủ quan khi đi du lịch ở nước ngoài gặp nhiều vấn đề liên quan đến liên lạc, phụ thuộc vào hạ tầng mạng internet của nước sở tại gặp nhiều trường hợp “dở khóc dở cười”.
 
“Mình sang Trung Quốc, sử dụng wifi thường khó kết nối được Facebook, Messenger để liên lạc được với bạn bè. Có một số nhà mạng cho phép sử dụng 4G để truy cập Facebook nhưng chi phí rất đắt. Dù có tìm hiểu kỹ nhưng mình thực sự không nghĩ lại bị hạn chế nhiều đến vậy”, Minh - SV một trường đại học tại Hà Nội cho biết.
 
Những người thường xuyên đi công tác, việc giữ liên lạc thông qua một số điện thoại duy nhất là cần thiết. Chính vì vậy mà các giải pháp như chuyển vùng quốc tế vẫn được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt hiện nay, giá cước dịch vụ chuyển vùng không còn là nỗi lo của khách hàng khi các nhà mạng liên tục tung ra ưu đãi hấp dẫn cả về chi phí và tiện ích, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.
 
Trong bối cảnh các nước bắt đầu khôi phục nền kinh tế và mở cửa đón du khách quốc tế, nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế đang tăng cao để đáp ứng cho quá trình di chuyển, liên lạc ra nước ngoài.
 
Mới đây, MobiFone còn có một hệ thống các gói cước chuyển vùng quốc tế cho phép chia sẻ, tặng quà giữa những người trong một nhóm dễ dàng, tương tác tương tự như các gói cước trong nước với chi phí rẻ hơn nhiều so với sử dụng mạng di động ở các nước sở tại.
 
Đa dạng gói cước, khách hàng hưởng lợi
 
“Trong thời gian tới, MobiFone tiếp tục mở rộng phạm vi giảm giá nhằm đưa dịch vụ chuyển vùng quốc tế đến gần hơn với tất cả khách hàng, giúp khách hàng luôn được kết nối mà không còn phải lo lắng về giá cước”, đại diện của Mobifone chia sẻ.
 
Khách hàng của MobiFone hiện nay có thể lựa chọn nhiều gói cước với các mức chi phí phù hợp cho cả nhu cầu cá nhân, nhóm hoặc doanh nghiệp bao gồm Roam Share và Roam Care. Đặc biệt, để việc sử dụng linh hoạt hơn, gắn kết nhiều người dùng dịch vụ chuyển vùng quốc tế, MobiFone cung cấp tính năng Roam Gift cho phép tặng gói cước cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp đang “bối rối” về cước phí dịch vụ khi ra nước ngoài.
 
Roam Share là gói cước tiên phong tại thị trường Việt Nam, dành cho nhóm 3 thuê bao MobiFone cùng chia sẻ sử dụng chung 3GB data roaming trong vòng 10 ngày với chi phí 600.000 đồng. Khi hết dung lượng, MobiFone sẽ khóa dịch vụ để thuê bao không lo phát sinh thêm cước phí. Việc kiểm soát data 4G cũng đơn giản thông qua tin nhắn SMS hoặc kiểm tra bên trong ứng dụng My MobiFone.
 
Trong khi đó, Roam Care là gói cước chia sẻ khó khăn của MobiFone với khách hàng có nhu cầu ra nước ngoài công tác, thăm người thân hay đi du học trong giai đoạn dịch Covid-19. Đây là gói cước data roaming rẻ hàng đầu ở thời điểm hiện tại với mức giá chỉ 68.000 đồng cho 1GB data dùng trong 7 ngày tại 30 quốc gia trên toàn thế giới. Thông tin chi tiết, khách hàng truy cập www.mobifone.vn hoặc gọi tổng đài 9090 để được tư vấn trực tiếp.
 
Trong thời gian qua, MobiFone cung cấp nhiều gói cước có chi phí hấp dẫn, nắm bắt nhu cầu di chuyển quốc tế ngày càng tăng cao. Với tinh thần chung tay, chia sẻ khó khăn của đại dịch Covid-19, MobiFone sẽ mở rộng phạm vi giảm giá, giúp dịch vụ chuyển vùng quốc tế trở nên dễ tiếp cận hơn cùng chất lượng tối ưu.