Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 29/03/2024

VNPT nhận danh hiệu “Chìa khóa vàng” 2021

20/12/2021 13:55 CH
20211220-A-5.jpg
 
Đây là lần thứ 6 Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) tổ chức chương trình bình chọn sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin (ATTT) tiêu biểu, xuất sắc và là năm thứ 2 chính thức mang tên “Chìa khóa vàng”.
 
Theo ông Nguyễn Thành Hưng, Chủ tịch VNISA, năng lực đảm bảo ATTT của đất nước phụ thuộc rất nhiều vào các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp ATTT do các doanh nghiệp Việt Nam làm chủ. Đồng hành cùng doanh nghiệp ATTT Việt Nam, từ năm 2015 đến nay, Hiệp hội đã thường niên tổ chức chương trình bình chọn, tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ ATTT xuất sắc.
 
Từ kết quả đánh giá, bình chọn các sản phẩm, dịch vụ ATTT của các doanh nghiệp Việt Nam, đại diện VNISA nhận định: Số lượng vượt trội của nhiều sản phẩm mới và sự hiện diện của nhiều doanh nghiệp mới trong hạng mục “Sản phẩm ATTT triển vọng xuất sắc” cho thấy tương lai tươi sáng của công nghiệp ATTT nội địa.
Năm 2021, ở hạng mục “Top 5 Doanh nghiệp Việt Nam về kiểm tra và đánh giá ATTT mạng”, VNPT đã là một trong số 4 doanh nghiệp nhận danh hiệu “Chìa khóa vàng” 2021 gồm VNPT, Viettel Cyber Security, Misoft, CMC Cyber Security.
 
VNPT cũng là một trong số 5 doanh nghiệp được vinh danh ở hạng mục “Top 5 Doanh nghiệp Việt Nam về giám sát và ứng cứu sự cố ATTT mạng”, trong dó có VNCS, Viettel Cyber Security, CMC Cyber Security, FPT IS.
 
VNPT cũng là một trong số ba doanh nghiệp giành được chứng nhận “Top 5 Doanh nghiệp Việt Nam về mật mã, xác thực và chữ ký số” cùng Nacencomm và SAVIS.
Tập đoàn VNPT cũng vinh dự là doanh nghiệp có 02 sản phẩm, dịch vụ gồm: hệ thống ngăn chặn kết nối độc hại ( Hạng mục Sản phẩm an toàn thông tin triển vọng xuất sắc); hệ thống hợp đồng điện tử VNPT ( Hạng mục Giải pháp giao dịch điện tử an toàn) đạt danh hiệu Chìa Khóa vàng. 
 
Được biết, năm 2021, VNISA đã trao 46 danh hiệu “Chìa khóa vàng” năm 2021 cho 16 doanh nghiệp và tổ chức khoa học công nghệ theo 8 hạng mục bình chọn.
Trong đó, tổng số sản phẩm, dịch vụ được vinh danh là 34, với 8 sản phẩm an toàn thông tin chất lượng cao xuất sắc; 15 sản phẩm an toàn thông tin triển vọng xuất sắc, 8 dịch vụ an toàn thông tin tiêu biểu, 1 giải pháp CNTT an toàn tiêu biểu cho chuyển đổi số, và 2 giải pháp giao dịch điện tử an toàn.
 
Trong 3 năm từ 2018 đến 2020, Hiệp hội đã trao tổng cộng 89 danh hiệu cho các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực an toàn thông tin.