Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ năm, ngày 28/03/2024

Nền tảng Trực tuyến Giáo dục tiếng Hàn Quốc thông minh đầu tiên tại Việt Nam chính thức mở bản trải nghiệm - IOK.vn

23/11/2021 10:56 SA
20211123-A-6.jpg
Hôm nay 19/11/2021, VTC Online chính thức cho ra mắt phiên bản trải nghiệm miễn phí Nền tảng trực tuyến giáo dục tiếng Hàn Quốc - IOK (Internet Olympiads Of Korean) với các tính năng vô cùng thông minh, hữu ích dành cho các học sinh, sinh viên yêu thích cũng như đang theo học tiếng Hàn Quốc.

VTC Online là công ty thành viên trực thuộc Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC với thế mạnh phát triển giáo dục trực tuyến và bề dày kinh nghiệm hợp tác với các đối tác nước ngoài đặc biệt là Hàn Quốc. VTC Online luôn đồng hành với giáo dục Việt Nam, tổ chức triển khai thành công cuộc thi Olympic tiếng Anh trên internet – IOE tại hơn 26.000 trường trên cả nước và các cuộc thi Giao thông thông minh, An toàn giao thông của Bộ giáo dục.
 
IOK là sản phẩm mới về ôn luyện tiếng Hàn dựa trên nền tảng giáo dục trực tuyến hỗ trợ học viên kiểm tra và nâng cao trình độ tiếng Hàn mỗi ngày, hiểu rõ hơn về đất nước, văn hoá và con người Hàn Quốc thông qua các tính năng thông minh và hiện đại như:

KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ: Hệ thống hóa toàn bộ kiến thức về tiếng Hàn trên mọi kỹ năng từ trình độ sơ cấp đến cao cấp theo hướng bám sát các chương trình thi TOPIK, theo định hướng xây dựng chương trình giáo dục phổ thông của Bộ GD & ĐT ban hành. Cụ thể, IOK cung cấp ngân hàng câu hỏi phong phú do chuyên gia Hàn Quốc và các giảng viên Đại học Ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam biên soạn, tại đây học viên có thể lựa chọn các loại tiêu chuẩn phù hợp với định hướng của bản thân để tiến hành ôn luyện mỗi ngày. Đặc biệt với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển nền tảng giáo dục trực tuyến, công nghệ ra đề của IOK vô cùng thông minh và hiện đại giúp học viên có thể đánh giá rất nhanh và chính xác năng lực của bản thân ở mọi lúc mọi nơi chỉ với những thao tác đơn giản trên bất kỳ thiết bị thông minh nào sẵn có. Bên cạnh đó, hệ thống sẽ trả kết quả và đánh giá bài thi theo thời gian thực giúp học viên tự nắm bắt nhanh chóng năng lực của bản thân cùng gợi ý những chương trình học tập phù hợp để học viên có thể tham khảo lựa chọn nâng cấp trình độ tiếng Hàn của bản thân.

HỌC TẬP: Mô hình các bài học của IOK được xây dựng bởi đội ngũ chuyên viên tiếng Hàn được đào tạo bài bản và chuyên sâu tại cả môi trường giáo dục Việt Nam và Hàn Quốc. Với nền tảng kiến thức và kinh nghiệm này, các bài học của IOK được hệ thống hoá dưới nhiều hình thức đa dạng và phong phú hỗ trợ đắc lực cho việc tiếp thu tiếng Hàn đạt kết quả cao nhất. Bên cạnh đó, tính năng HỌC TẬP này còn là công cụ vô cùng hữu ích không chỉ giúp bạn nâng cao trình độ tiếng Hàn mà còn hướng dẫn các học viên các kỹ năng mềm trong cuộc sống như: kinh nghiệm phỏng vấn xin việc làm, quy trình xin visa du học tại Đại Sứ Quán,…Tuy nhiên tính năng này chưa tích hợp sẵn trong bản trải nghiệm miễn phí.
BÁO CÁO KẾT QUẢ KHOA HỌC: Công cụ đánh giá học tập thông minh của IOK giúp học viên dễ dàng theo dõi và so sánh kết quả học tập trên từng kỹ năng nghe, nói, đọc, viết của bản thân theo giai đoạn cụ thể để từ đó đánh giá mức độ tiến bộ trên con đường chinh phục tiếng Hàn đỉnh cao.

Với những tính năng ưu việt đã xây dựng và đang ngày càng hoàn thiện nâng cấp, IOK hứa hẹn sẽ trở thành Nền tảng trực tuyến giáo dục tiếng Hàn Quốc đi đầu và tốt nhất tại Việt Nam, từ đó tiếp tục lan tỏa rộng hơn tới cộng đồng yêu mến ngôn ngữ Hàn Quốc trong khu vực và toàn thế giới.

Đăng ký tài khoản trải nghiệm thi thử miễn phí tạihttps://open.iok.vn/
Thông tin về IOK:
-    Email: iok@vtconline.com
-    Fanpage: IOK.vn - 온라인 한국어교육 플랫폼
-    Website: https://iok.vn/
-    Tổng đài: 1900 636 876