Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 19/04/2024

VTC Mobile tròn 11 năm tuổi: Hội Tụ Để Vươn Xa

05/10/2021 15:07 CH
20211005-Nam-1.jpg
Tại Buổi lễ, trước sự chứng kiến của đông đảo CBNV tại VP Hà Nội và anh chị em ở VP Hồ Chí Minh theo dõi online, Hội đồng quản trị Công ty đã trao Quyết định về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Viết Quang Minh đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Công ty và Quyết định Thành lậpTrung tâm Mobile Game đồng thời giao nhiệm vụ cho Đ/c Dương Huyền Vân giữ chức vụ Phụ trách Trung tâm Mobile Game. Cùng với đó, phần vinh danh các dự án, các bộ phận đạt kết quả xuất sắc trong thời gian vừa qua cũng đã được diễn ra. 

Dù không được sống trong không khí sôi nổi như những năm trước, nhưng với cách tổ chức sáng tạo, đại tiệc sinh nhật VTC Mobile tròn 11 tuổi năm nay hứa hẹn không kém phần hấp dẫn và mới lạ vì một chuỗi hoạt động chúc mừng sẽ được diễn ra xuyên suốt trong tháng 10 này. Sự kiện vận động với nhiều bài tập cardio - Nâng cao sức khoẻ trong mùa dịch sẽ là hoạt động mở màn cho loạt sự kiện mừng VTC Mobile 11 tuổi. Theo đó, CBNV sẽ chinh phục các thử thách mà BTC đề ra và post bài trên FB với điều kiện tag tên các đồng nghiệp khác. Nếu không hoàn thành thử thách, người chơi sẽ phải nhận các hình phạt mà BTC đã chuẩn bị.

Với chủ đề “ Hội tụ để vươn xa”,  VTC Mobile bước sang tuổi 11 với nhiều cơ hội và thử thách mới, điều đó càng đòi hỏi tập thể cán bộ nhân viên VTC Mobile phải cùng đoàn kết, đồng lòng để tiếp tục tiến về phía trước, bắt nhịp sự phát triển không ngừng của công nghệ số, tiếp tục phát huy những giá trị cốt lỗi quý báu của một tập thể trẻ trung – nhiệt huyết. Dù đang công tác tại vị trí nào, ở đâu, dù Nam hay Bắc thì mỗi người thành viên của VTC Mobile là một mảnh ghép không thể thiếu trong một bức tranh “trọn vẹn”.
 
Một số hình ảnh tại lễ sinh nhật:
20211005-Nam-2.jpg
 
20211005-Nam-3.jpg
 
20211005-Nam-4.jpg