Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ ba, ngày 23/04/2024

Doanh nghiệp viễn thông sát cánh cùng nhân dân chống dịch

19/08/2021 10:12 SA
20210819-A-5.jpg
Gói hỗ trợ viễn thông 10.000 tỷ đồng
 
Ngày 2-8, trước sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), các doanh nghiệp viễn thông công bố gói hỗ trợ dịch vụ viễn thông lên tới gần 10.000 tỷ đồng, triển khai từ ngày 5-8 và kéo dài trong 3 tháng.
 
Theo đó, các nhà mạng tiếp tục tăng 2 lần băng thông cho dịch vụ internet cáp quang với giá không đổi; tặng thêm 50% dung lượng data cho tất cả các gói cước; giảm giá tới 50% đối với nhiều gói cước…
 
Riêng khách hàng ở các địa phương phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg, tặng 50 phút gọi nội mạng.
 
Nhiều doanh nghiệp viễn thông, trong đó có MobiFone sẽ tiếp tục đóng góp vào Quỹ vắc xin phòng, chống dịch Covid-19 từ việc trích 5.000 đồng với mỗi gói cước VX3/VX7 được đăng ký/gia hạn thành công.
 
20210819-A-6.jpg
Chia sẻ tại buổi công bố, đại diện các doanh nghiệp cam kết đồng hành với Đảng, Chính phủ, chính quyền các cấp và nhân dân trong đại dịch Covid-19. Ông Bùi Sơn Nam, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone khẳng định, MobiFone luôn bám sát định hướng của Bộ TT&TT, sẵn sàng các phương án giảm giá cước viễn thông để chia sẻ với doanh nghiệp và người tiêu dùng trong giai đoạn khó khăn này.
 
Đại diện nhà mạng MobiFone cũng cam kết sẽ tăng cường, tối ưu chất lượng mạng lưới tại các khu vực cách ly, phong tỏa, để bảo đảm nhu cầu học tập, giải trí và thông tin liên lạc của người dân.
 
Giảm giá cước, hỗ trợ dịch vụ viễn thông trong 3 tháng kể từ ngày 5-8
 
Ngay sau khi cam kết tham gia Gói hỗ trợ dịch vụ viễn thông trong giai đoạn dịch Covid-19, ngày 2-8, MobiFone công bố tăng 2 lần băng thông cho tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ internet cáp quang trên toàn quốc với giá không đổi, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, làm việc trực tuyến tại nhà.
 
20210819-A-7.jpg
MobiFone đồng thời cung cấp thêm các gói cước hỗ trợ mới: Tặng 50 phút gọi nội mạng cho tất cả người dân ở các địa phương đang phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg; tặng thêm 50% dung lượng data cho tất cả các gói cước khách hàng trên cả nước đang sử dụng và khi đăng ký mới với giá không đổi; giảm giá tới 50% đối với các gói cước data VX3, VX7 (gói VX3 (6GB/3 ngày) giảm từ 20.000 đồng còn 10.000 đồng; gói VX7 (10GB/7 ngày) giảm từ 35.000 đồng còn 20.000 đồng). Với mỗi gói cước VX3/VX7 được đăng ký/gia hạn thành công, MobiFone sẽ trích ra 5.000 đồng để ủng hộ vào Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19.
 
Quy hoạch lại nhiều gói cước data theo hướng gia tăng quyền lợi cho khách hàng
 
Bắt đầu từ tháng 8, triển khai tinh thần của gói hỗ trợ dịch vụ viễn thông gần 10.000 tỷ đồng, MobiFone quy hoạch lại các gói cước internet với nhiều quyền lợi gia tăng cho khách hàng.
 
Với các gói cước dừng đăng ký mới, người dùng sẽ được chuyển sang các gói mới với ưu đãi vượt trội hơn về dung lượng so với gói cũ. Ví dụ, các gói cước M70, MIU khi hết hạn sẽ được gia hạn tự động sang HD70 có dung lượng tăng từ 3,8GB lên 6GB; hay MIU90, M90 khi hết hạn sẽ chuyển đổi tự động sang HD90 có dung lượng tăng từ 8,8GB lên 10GB…
 
Đồng thời, các gói cước chu kỳ 12 tháng mới như: 12HD70N, 12HD90N, 12HD120N, 12HD200N, 12HD300N, cũng được nhà mạng hỗ trợ với mức tăng dung lượng lên tới 3 đến 5 lần.
 
"MobiFone cùng bạn vượt qua mùa dịch”
 
Trước khi tham gia Gói hỗ trợ viễn thông do Bộ TT&TT chủ trì, MobiFone đã là nhà mạng tiên phong thực hiện các giải pháp hỗ trợ người dân trong dịch Covid-19; triển khai một cách liên tục, nhất quán ngay từ đầu mùa dịch. Thông qua chương trình "MobiFone cùng bạn vượt qua mùa dịch", MobiFone ưu đãi đặc biệt cho lực lượng tuyến đầu chống dịch như miễn phí gói 3C120, 30D5, miễn phí chu kỳ đầu gói C50N cho thuê bao tuyến đầu chống dịch tại các tỉnh, thành áp dụng Chỉ thị số 16/CT-TTg.
 
Đáp ứng nhu cầu data tăng cao, MobiFone tăng 50% dung lượng data di động một số gói cước internet phổ biến trong 3 tháng hỗ trợ người dân thời gian ở nhà giãn cách, đồng thời, giảm 50% giá gói cước data phổ biến nhất giúp đỡ người nghèo, người có thu nhập thấp trong việc sử dụng các gói data ngày; giảm 45% cước giá gói ngày thông thường tới thuê bao tại các tỉnh, thành áp dụng Chỉ thị số 16/CT-TTg.
 
Phục vụ nhu cầu học tập, giải trí trực tuyến: MobiFone khuyến mại một số sản phẩm, dịch vụ nội dung số chủ lực như MobiEdu - hệ sinh thái số phục vụ cho việc học, ôn thi trực tuyến từ lứa tuổi mầm non đến học sinh trung học phổ thông, sinh viên, người đi làm; miễn phí chu kỳ đầu các ứng dụng xem video trực tuyến. MobiFone miễn phí 30 ngày gói cơ bản dịch vụ ClipTV, tăng gấp đôi băng thông gói cước, miễn phí 3 tháng sử dụng dịch vụ ClipTV gói gia đình… cho khách hàng tại khu vực giãn cách theo Chỉ thị số 16/CT-TTg.
 
Với khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức, MobiFone có chính sách mời dùng thử miễn phí dịch vụ MobiEdu với các trường học trên cả nước, giải pháp họp trực tuyến MobiFone Meeting cho các tổ chức, doanh nghiệp trên toàn quốc, giảm tối đa 30% giá cước data cho các thuê bao doanh nghiệp sử dụng tại khu vực ảnh hưởng của dịch.
 
Thực hiện các hoạt động hỗ trợ bền bỉ và liên tục ngay từ khi bắt đầu đại dịch, MobiFone đã đóng góp tổng giá trị đến gần 3.000 tỷ đồng vào cuộc chiến chống Covid-19, trong đó trực tiếp ủng hộ vào Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của Chính phủ 200 tỷ đồng. Theo đại diện MobiFone, đây là sự khẳng định và tiếp nối tinh thần “MobiFone đồng hành cùng bạn vượt qua mùa dịch”. “Chúng tôi tin, với tinh thần đoàn kết, kỷ luật, với quyết tâm cao và sự đồng lòng, sẻ chia của cả dân tộc, Việt Nam sẽ vững vàng vượt qua đại dịch”.