Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 19/04/2024

VTC Pay – đối tác tin cậy của doanh nghiệp phát triển nền kinh tế không tiền mặt tại Việt Nam

07/10/2020 09:58 SA
20201007-Nam-2.png
Ví điện tử - hình thức thanh toán thay thế tiền mặt tại Việt Nam.
 
Khi nền kinh tế ngày càng phát triển mạnh thì việc thanh toán bằng tiền mặt không thể đáp ứng được nhu cầu thanh toán của toàn bộ nền kinh tế. Vì vậy, việc ứng dụng một hình thức thanh toán mới thuận tiện hơn, an toàn hơn là mục tiêu hướng đến của bất cứ quốc gia nào. Vai trò hiện tại của ví điện tử tại Việt Nam là một minh chứng
 
Lợi ích của việc thanh toán điện tử là điều không thể chối bỏ, sự tăng trưởng vượt bậc của hình thức thanh toán này báo hiệu: tiền mặt sẽ sớm bị soán ngôi tại Việt Nam. Cùng với đó, trước những tác động xấu của đại dịch Covid – 19 nửa đầu năm 2020, Ví điện tử càng khẳng định mạnh mẽ hơn nữa vai trò của mình.
 
Cũng theo báo cáo thống kê, dân số Việt Nam đầu tháng 1 năm 2020 đạt ngưỡng 96,9 triệu người, thì có tới 68,17 triệu người sử dụng dịch vụ internet – chiếm 70% tổng dân số. Đây chính là bước đà, là căn cứ để chúng ta đặt niềm tin rằng, sự phát triển của thị trường thanh toán điện tử nói chung và Ví điện tử nói riêng sẽ ngày càng phát huy hơn nữa vai trò và thế mạnh tại Việt Nam, sẵn sàng thay thế tiền mặt trong tương lai gần.
 
VTC Pay – phương thức thanh toán thông minh
 
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay được cấp Giấy phép Trung gian thanh toán số 31/GP-NHNN ngày 24/02/2016, là một nhà cung ứng giải pháp trung gian thanh toán của Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC, trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông.
Hiện tại, VTC Pay cung cấp dịch vụ Ví điện tử cho hơn 10 triệu người dùng và có kết nối cổng thanh toán điện tử với hơn 6.000 đối tác trong và ngoài nước. VTC Pay hiện đang là trợ thủ đắc lực cho người dùng giao dịch cho hầu hết mọi nhu cầu trong cuộc sống thường nhật mà không cần sử dụng tiền mặt.
 
1.    Ví điện tử VTC Pay
 
          Với cách thức sử dụng vô cùng dễ dàng, chỉ cần người dùng có tài khoản ngân hàng là có thể đăng ký và sử dụng ví hiệu quả cho mọi nhu cầu thường nhật: thanh toán các hóa đơn dịch vụ (điện nước, truyền hình, internet), nạp tiền điện thoại, mua sắm online (vé máy bay, xổ số, cà phê, trà sữa….), thanh toán các dịch vụ giải trí ( nạp game, mua ứng dụng….), cho đến thanh toán toán khoản vay tiêu dùng nhanh chóng, an toàn…
 
          Không chỉ có thế, tính năng quét mã QR trên app ví VTC Pay sẽ hỗ trợ người dùng mọi lúc, mọi nơi cho mọi tiện ích.
 
          Ví VTC Pay hỗ trợ liên kết ngân hàng, nạp tiền hoàn toàn miễn phí, cung ứng thanh toán cho hầu hết các nhu cầu thường nhật trong cuộc sống – Ví điện tử VTC Pay chính là người bạn đồng hành nhiều tiện ích cho người dùng.
 
Cổng Thanh toán điện tử VTC Pay
 
          Cổng thanh toán điện tử VTC Pay là đối tác tiềm năng và uy tín cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, hỗ trợ người dùng thanh toán trên các nền tảng website, ứng dụng thương mại điện tử nhanh chóng, bảo mật và tiết kiệm.
 
          Hiện nay, Cổng thanh toán VTC Pay đã kết nối với 37 ngân hàng nội địa và 03 tổ chức thẻ Quốc tế (Visa/Mastercards/JCB), đáp ứng trên 95% nhu cầu thanh toán trực tuyến của người dùng. Vì thế, cổng thanh toán VTC Pay là lựa chọn hàng đầu của các trang TMĐT, mang lại tiện ích cho người dùng.
 
Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 6.000 website thương mại điện tử của các đối tác Doanh nghiệp trong nước và quốc tế với nhiều loại hàng hóa, dịch vụ đa dạng và phong phú, lựa chọn Cổng thanh toán VTC Pay là đơn vị đồng hành, tiêu biểu như các thương hiệu lớn: Google, Steam, Facebook, Grab….
 
          VTC Pay còn là một trong những trung gian thanh toán đầu tiên, được tích hợp phương thức thanh toán trên Cổng PayGov -  cổng hỗ trợ thanh toán dịch vụ công trực tuyến quốc gia,giúp người dân thanh toán đa dạng các dịch vụ công như phí/Lệ phí DVC, nộp phạt vi phạm TTHC, nộp thuế TNCN/TNDN, đóng BHXH, BHYT tự nguyện, các loại BH liên quan đến xe cơ giới…
 
Tính bảo mật cao, mạng lưới gắn kết lý tưởng với các ngân hàng nội địa, tổ chức thẻ Quốc tế, sử dụng dễ dàng, thuận tiện cho người dùng…VTC Pay chính là một trong những cổng thanh toán không thể thiếu đối với các doanh nghiệp.
 
Thực hiện Chỉ thị số 22/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, về việc đẩy mạnh triển khai - phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, VTC Pay vẫn đang ngày một nỗ lực hơn nữa, hoàn thiện các tiện ích, hỗ trợ tối đa người dùng để cùng hướng đến mục tiêu chung của Quốc gia.
 
Thông tin liên hệ hợp tác: Websitehttps://vtcpay.vn/; Hotline 19001530 hoặc 0899991530.