Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 29/03/2024

Nhiều chuyên gia "đăng đàn" tại hội thảo quốc tế Smart IoT & Cyber Security 2019

07/11/2019 09:27 SA
20191107-Nam-6.jpg
Sự kiện Hội thảo và Triển lãm quốc tế về Internet vạn vật – Smart IoT 2018
 
Hội thảo quốc tế Smart IoT & Cyber Security 2019 là sự kiện do Tập đoàn IEC và Hiệp hội Internet Việt Nam phối hợp tổ chức dưới sự bảo trợ và chỉ đạo của Bộ TT&TT.
 
Với chủ đề “IoT và Bảo mật thông tin: Hướng tới một thế giới kết nối và an toàn”, chương trình hội thảo bao gồm 1 phiên toàn thể và 2 phiên hội thảo chuyên đề chương trình sẽ mang tới cho khách tham dự cái nhìn toàn cảnh về tình hình triển khai IoT và đảm bảo an toàn thông tin tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
Theo thông tin từ Ban tổ chức, sự kiện năm nay sẽ có sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành trong khu vực IoT và an toàn thông tin. Tại đây, các chuyên gia sẽ đem đến những xu hướng cập nhật về các thách thức an ninh mạng mới nổi cùng các bài học kinh nghiệm hữu ích nhằm phát triển hệ sinh thái IoT và xây dựng chiến lược quản trị rủi ro hiệu quả trong kỷ nguyên siêu kết nối.
 
Hai phiên hội thảo chuyên đề tại sự kiện với các nội dung hướng đến khai thác tiềm năng IoT trong quá trình chuyển đổi số và vấn đề Quản lý an toàn thông tin trong thế giới IoT.
 
Song song với chương trình hội thảo, Triển lãm về Internet vạn vật và Bảo mật thông tin 2019 quy tụ sự tham gia của các tập đoàn lớn như Viettel Cyber Security, ABB, Cisco, Parasoft, Fortinet, HPE, Aruba, Mobifone, Hikvision, Singalarity, ZTE, VietnamAirlines… Sự kiện sẽ đem đến cho khách tham dự những trải nghiệm mới mẻ với các ứng dụng IoT mới nhất và giải pháp thông minh như: IoT cho đô thị thông minh, điện toán đám mây, mạng viễn thông 4G/5G, dịch vụ dữ liệu mở, tòa nhà thông minh, AI/ML, bảo mật đám mây, bảo mật trung tâm dữ liệu,…
 
Cũng theo ban tổ chức, triển lãm năm nay sẽ có sự xuất hiện của khu trưng bày công nghệ của các nhà cung cấp hàng đầu Ấn độ. Đồng thời, chương trình cũng mang đến cơ hội mở rộng hợp tác, trao đổi trực tiếp với hơn 600 đại biểu (bao gồm các CEO, CIO, CSO, Giám đốc CNTT...) từ các tổ chức, doanh nghiệp và tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam.