Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ năm, ngày 25/04/2024

Những bước phát triển ấn tượng của truyền hình MyTV

15/08/2019 09:21 SA
20190815-Nam-4.jpg
 
Kể từ khi ra mắt năm 2009 tới nay, truyền hình MyTV ngày càng lớn mạnh, khẳng định được vị trí của mình và nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng nhờ sự khác biệt về nội dung, chất lượng truyền hình, gói cước đa dạng.
 
Không ngừng nâng cao chất - lượng phục vụ khách hàng
 
Nằm trong mục tiêu phát triển dịch vụ băng rộng gắn liền với chiến lược chuyển đổi số của Tập đoàn VNPT, trong năm 2019, dịch vụ truyền hình trả tiền (MyTV) hàng đầu tại Việt Nam dự kiến phát triển mới từ 1 triệu đến 1,4 triệu thuê bao. Để đạt được mục tiêu trên, chất lượng dịch vụ là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu.
 
VNPT đã nâng cấp dung lượng kết nối phục vụ truyền tải MyTV. Bên cạnh đó, VNPT cũng đã xây dựng gói cước và mô hình cung cấp dịch vụ MyTV OTT cho khách hàng lớn; Ban hành bộ chỉ tiêu chất lượng dịch vụ MyTV OTT để phục vụ công tác giám sát, tối ưu và nâng cao chất lượng dịch vụ.
 
Từ giữa tháng 01/2019, MyTV điều chỉnh giá cước dịch vụ, theo đó nội dung các gói cước mới không thay đổi mức giá giảm tới 50% khi sử dụng dịch vụ trên Smart TV. Khách hàng đang sử dụng MyTV cũng có thể dễ dàng chuyển đổi sang gói cước mới hoàn toàn miễn phí. Chỉ từ 45.000 đồng/tháng cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như miễn phí dùng thử cho các thuê bao đăng ký mới, dich vụ MyTV hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm giải trí thú vị cho cả gia đình.
 
Tháng 4/2019, MyTV ra mắt phiên bản 4.0 không cần đầu thu. Không còn những thao tác phức tạp trong việc sử dụng và tìm kiếm nội dung. Phiên bản 4.0 có độ tương thích cao với đa dạng các thiết bị: Smart TV LG, Samsung, Sony… được lập trình hướng đến sự tối giản hóa các bước điều khiển nhưng vẫn đảm bảo sự mượt mà, sống động trong từng khoảnh khắc. Đặc biệt với phiên bản này, khách hàng có thể cài đặt và sử dụng trực tiếp dịch vụ truyền hình MyTV trên Smart TV.
 
Với tiêu chí luôn đón đầu xu thế truyền hình trong nước cũng như khu vực, ngày 1/6/2019, truyền hình MyTV đã bắt tay vào thử nghiệm, đầu tư hạ tầng kho nội dung chất lượng 4K, nhằm mang tới trải nghiệm mới cho khách hàng. Nội dung 4K được MyTV đưa vào thử nghiệm gồm 02 kênh truyền hình FashionTV4K (số hiệu 500); Love Nature 4K (số hiệu 501) và kho VoD 4K tại chuyên mục Phim truyện.
 
Không dừng lại ở đó, từ ngày 1/7/2019, truyền hình MyTV đã tiếp tục gửi tới quý khách hàng thêm 12 kênh mới, trong đó gồm 5 kênh của VTVcab và 7 kênh truyền hình địa phương.Số kênh VTVcab mới gồm VTVcab4 - Văn HoáTV, VTVcab 9 - InfoTV, VTVcab 15 - M Channel, VTVcab 18 Tin tức, VTVcab 22 - Life TV.
 
Số kênh địa phương được bổ sung lần này gồm Vĩnh Long 1, Vĩnh Long 2, Vĩnh Long 3, Vĩnh Long 4, Kiên Giang với các tín hiệu SD và HD phù hợp với từng khu vực, hộ gia đình, các gói dịch vụ. Việc bổ sung thêm 2 tuyến kênh VTVcab và địa phương giúp quý khách hàng có thể cập nhật mọi thông tin về nhiều lĩnh vực như Kinh Tế, Văn Hóa, Thể Thao, Giải trí… Trong khi đó, các kênh địa phương sẽ giúp kết nối người dân trên mọi miền tổ quốc.
 
Liên tục cập nhật, ra mắt các nội dung tiện ích
 
Bên cạnh chất lượng, giá cước, việc đầu tư vào chất lượng nội dung cũng được MyTV chú trọng. Với mong muốn mang đến người dùng nhiều chương trình đa dạng cho cả gia đình, Truyền hình MyTV không chỉ đầu tư bản quyền các chương trình truyền hình hấp dẫn, cung cấp và phát livetream các chương trình thể thao nổi tiếng. MyTV cũng liên tục được đầu tư mạnh tay kho nội dung đặc sắc, mới nhất và độc quyền như các chùm kênh có lượt rating cao như HBO, Discovery, Cartoon Network,... kho VOD - nội dung theo yêu cầu khổng lồ và miễn phí, với các bộ phim độc quyền, phim phát song song với các đài truyền hình quốc tế, cũng được trau chuốt và chắt lọc.
 
Ngày 9/5/2019, MyTV đã hợp tác với Truyền hình Cáp Việt Nam chính thức lên sóng kênh thể thao chuyên biệt về Golf: Thể thao Golf HD - VTVcab 23 trên hệ thống Truyền hình MyTV. Với sự góp mặt của Thể thao Golf HD, tính tới thời điểm này, truyền hình MyTV có tổng lượng kênh lên tới hơn 200 kênh, trong đó có hơn 70 kênh chất lượng HD với hàng ngàn phim VOD miễn phí. MyTV là một trong những dịch vụ truyền hình trả tiền có số lượng kênh phát sóng nhiều nhất thị trường Việt Nam hiện nay.
 
Đáp ứng đông đảo nhu cầu của người hâm mộ đối với môn thể thao Vua hot nhất hành tinh, truyền hình MyTV cũng đã đạt được thỏa thuận chính thức sở hữu bản quyền phát sóng tất cả các trận đấu trong khuôn khổ Cúp ICC 2019 sẽ diễn ra từ ngày 17/07/2019 đến 10/08/2019. Theo đó, người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp toàn bộ 18 trận đấu của ICC 2019 - Cúp Bóng đá của các Nhà Vô địch Quốc tế trên các nền tảng truyền hình IPTV - MyTV và truyền hình OTT - MyTV Net.
 
Đặc biệt, trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, truyền hình MyTV đã tổ chức những hoạt động chính thức như Bình luận Trực tiếp với các BLV chuyên nghiệp và khách mời chuyên gia, các hoạt động bên lề tương tác với độc giả rất thú vị như : Minigame dự đoán kết quả thắng, thua, tỉ số trận đấu, Minigame Đố vui có thưởng...
 
Để đăng ký dịch vụ MyTV, người dùng có thể đến bất kỳ điểm giao dịch nào gần nhất của VNPT trên toàn quốc hoặc gọi điện tới số điện thoại miễn phí 18001166 hoặc 800126 để được nhân viên của VNPT cung cấp thông tin, hỗ trợ đăng ký hoặc vào truy cập website https://mytv.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.