Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 29/03/2024

VNPT Thủ đô trong kỷ nguyên 4.0: Tạo dựng niềm tin vững chắc cho khách hàng!

12/08/2019 10:51 SA
20190812-Nam-5.jpg
 
Đúng 8h sáng 10/8, Hội thi Văn hoá VNPT năm 2019 do VNPT Hà Nội tổ chức được khai mạc tại sân khấu ngoài trời trên phố đi bộ Đinh Tiên Hoàng - Hoàn Kiếm - Hà Nội với sự tham dự của 13 đội thi đến từ các đơn vị chức năng và trực thuộc. Hội thi năm nay lấy chủ đề: “VNPT Thủ đô trong kỷ nguyên 4.0” với mục tiêu hướng tới xây dựng con người VNPT toàn diện, biết trân trọng những giá trị văn hoá lịch sử, văn hoá doanh nghiệp để chuyển biến mạnh mẽ đáp ứng những yêu cầu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
 
Văn hoá VNPT là hội thi đã được triển khai từ nhiều năm nay của VNPT Hà Nội hướng tới mục tiêu từ những giá trị văn hoá truyền thống, từ những giá trị cốt lõi của Tập đoàn VNPT qua chặng đường hơn 70 năm xây dựng và phát triển, con người VNPT mong muốn sẽ tạo dựng được một niềm tin vững chắc cho những khách hàng hôm nay. Năm 2019 là lần đầu tiên hội thi Văn hoá VNPT của VNPT Hà Nội được tổ chức ngoài trời trong không gian phố đi bộ Hồ Gươm.
 
Hội thi Văn hoá VNPT không chỉ là ngày hội với người lao động VNPT Hà Nội mà còn là dịp để đông đảo người dân Thủ đô biết đến những nét văn hoá đặc trưng, được kế thừa từ truyền thống hơn 70 năm xây dựng và phát triển của những con người VNPT thân thiện, gần gũi, sáng tạo, đang xây đắp niềm tin ngày một vững chắc với khách hàng Thủ đô. Với 13 tiết mục dự thi đặc sắc, được chuẩn bị công phu, hội thi đã tạo không khí sôi động, thu hút sự theo dõi của đông đảo người dân, khách hàng thủ đô và bạn bè quốc tế.
 
Với sự cho điểm khách quan và công tâm của 16 vị giám khảo, kết quả sau 13 tiết mục, Đội dự thi Trung tâm Viễn thông 1 đã giành giải Nhất với tiểu phẩm vui Thầy trò Đường Tăng ở Vương Quốc VNPT thời 4.0; 02 giải Nhì thuộc về đội Trung tâm Viễn thông 9 (tiết mục Hịch VNPT 4.0) và Khối Quản lý (tiết mục Niềm tin VNPT); 04 giải Ba được trao cho Trung tâm Viễn thông 5, Trung tâm Viễn thông 6, Trung tâm Viễn thông 8 và Trung tâm Điều hành thông tin.
 
Đánh giá cao những tiết mục dự thi, theo ông Triệu Tiến Thắng - UV Ban chấp hành Công đoàn Thông tin và Truyền thông, Phó Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn VNPT, Hội thi Văn hoá VNPT năm 2019 do VNPT Hà Nội có những nét rất riêng, rất Tràng An. Những tiết mục dự thi thể hiện sự sáng tạo, cống hiến hết mình của các đội. Các tiết mục đã truyền tải được thông điệp của lãnh đạo Tập đoàn VNPT rất rõ ràng tới người lao động với mục tiêu phải tích cực chuyển đổi chính mình, làm tốt công tác chăm sóc khách hàng sử dụng các dịch vụ Viễn thông và CNTT trong kỷ nguyên 4.0.
 
Được biết, năm 2019 là lần thứ 5 hội thi Văn hoá doanh nghiệp của VNPT Hà Nội được tổ chức trong vòng 5 năm qua. Từ năm 2014 đến 2019, lãnh đạo chuyên môn, công đoàn VNPT Hà Nội đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm triển khai văn hoá VNPT đến người lao động. Hành trình đó đã mang lại cho những người VNPT những trải nghiệm và kiến thức trong đó có cả những kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, những kiến thức văn hoá doanh nghiệp, đặc biệt là những bài học về sự rèn luyện, kỹ năng chăm sóc khách hàng. Với mỗi năm, mỗi hội thi lại đánh dấu một bước thành công mới.
 
Hội thi Văn hoá VNPT đã thực sự là một sân chơi sáng tạo mang một màu sắc riêng biệt. Những hội thi Văn hoá doanh nghiệp tại VNPT Hà Nội trong 5 năm qua đã chứng tỏ, qua các giai đoạn  xây dựng và phát triển, VNPT Hà Nội đã luôn chú trọng lưu giữ những giá trị truyền thống, những giá trị cốt lõi để xây dựng những chuẩn mực, quy tắc trong việc thực hiện nhiệm vụ, tạo dựng niềm tin với mỗi khách hàng sử dụng các dịch vụ VT- CNTT trong giai đoạn mới. Việc giữ gìn, phát triển văn hoá doanh nghiệp không phải là một việc có thể thực hiện một sớm một chiều, mà phải là một quá trình được vun đắp thường xuyên, liên tục.