Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ năm, ngày 28/03/2024

VNPT Technology trúng thầu mua sắm đầu thu cho hộ nghèo của 10/12 tỉnh

31/07/2019 09:41 SA

VNPT-Technology-cung-cấp-đầu-thu-số-mặt-đất-cho-các-tỉnh-.docx.jpg

Lộ trình thực hiện Đề án số hóa truyền hình Quốc gia đã đi vào những giai đoạn cuối cùng. Ngày 30/06/2019 vừa qua, 12 tỉnh thuộc nhóm III của Đề án đã hoàn thành việc tắt sóng truyền hình tương tự mặt đất đồng thời thành công phủ sóng truyền hình số mặt đất DVB-T2. Do đó, các hộ dân đang thu sóng truyền hình tương tự mặt đất sẽ cần chuyển đổi sang sử dụng truyền hình số mặt đất hoặc các phương thức truyền hình khác.

 
Tháng 6/2019, VNPT Technology chính thức ký hợp đồng cung cấp đầu thu DVB-T2 cho gói thầu thuộc dự án “Hỗ trợ đầu thu truyền hình số cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo tại 12 tỉnh thuộc nhóm III” trong Đề án số hóa truyền hình quốc gia. Theo đó, đơn vị sẽ cung cấp đầu và lắp đặt đầu thu cho 10/12 tỉnh thuộc nhóm III của Đề án, bao gồm Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Bình Định, Phú Yên, Ninh Thuận, Lâm Đồng với số lượng hơn 160.000 bộ sản phẩm.
 
Với lợi thế chủ động trong khâu sản xuất, chất lượng sản phẩm được công nhận, giá thành cạnh tranh cùng mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành, VNPT Technology đã vượt qua nhiều đối thủ khác để trở thành nhà cung cấp thiết bị đầu thu DVB-T2 cho dự án này. Trước đây, VNPT Technology cũng đã được tin tưởng lựa chọn cung cấp sản phẩm đầu thu cho nhiều dự án quan trọng thuộc Đề án số hóa truyền hình Quốc gia từ năm 2015 đến nay.
 
VNPT Technology là đơn vị  sở hữu quy trình nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm DVB-T2 hoàn thiện tại Việt Nam. Đầu thu DVB-T2 do VNPT Technology chủ động hoàn toàn từ khâu nghiên cứu phát triển đến sản xuất. Trong quá trình nghiên cứu phát triển, khâu thiết kế (bảng vi mạch, firmware, kiểu dáng, giao diện) được đặc biệt chú trọng. Quá trình kiểm thử, tối ưu sản phẩm mẫu thực hiện kỹ trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt. Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền tự động hiện đại, trải qua nhiều khâu kiểm duyệt và 100% đều kiểm thử trước khi xuất xưởng. Những điều này tạo ra sự khác biệt về mặt chất lượng của thiết bị, đồng thời giúp thiết bị được đảm bảo an toàn an ninh thông tin. Hiện công ty có 2 nhà máy với tổng công suất khoảng 2,5 triệu thiết bị một tháng.
 
Ngoài cung cấp sản phẩm cho các dự án của chính phủ, VNPT Technology còn cung cấp hàng chục nghìn thiết bị cho thị trường. Các sản phẩm đầu thu DVB-T2 của công ty được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ chất lượng tốt, giao diện bắt mắt thân thiện, dễ sử dụng, chính sách bảo hành uy tín cũng như giá cả cạnh tranh.