Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 19/04/2024

Nghệ An triển khai chi trả trợ cấp ưu đãi người có công với cách mạng qua hệ thống Bưu điện

03/06/2019 10:52 SA

Nghe-anh-6-2019.jpg

Để việc triển khai có hiệu quả, sáng 27/5, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với Bưu điện tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị triển khai chi trả trợ cấp ưu đãi người có công với cách mạng qua hệ thống Bưu điện.

Phương thức chi trả trợ cấp ưu đãi người có công với cách mạng qua hệ thống Bưu điện phù hợp với chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước; giảm áp lực công việc cho công chức ngành Lao động TB&XH, tách bạch giữa công tác quản lý, xác lập đối tượng với công tác chi trả, góp phần cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Nghệ An trong thời gian tới.
Việc chi trả trợ cấp ưu đãi người có công được kỳ vọng sẽ đem lại những hiệu quả tích cực và tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, đảm bảo an toàn về quản lý tiền chi trả trợ cấp. Bưu điện tỉnh Nghệ An cam kết sẽ đầu tư cơ sở vật chất, bố trí nhân viên có đủ năng lực, phẩm chất để phục vụ tốt nhất cho công tác chi trả; đồng thời sẽ cung cấp số điện thoại đường dây nóng để người dân góp ý và giải đáp mọi thắc mắc của người dân.