Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ năm, ngày 18/04/2024

VNPT Technology lọt Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội 2018

04/01/2019 11:02 SA

 UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 6530/QĐ-UBND ngày 30-11-2018, công nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội và top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội năm 2018. Theo đó, có 61 sản phẩm thuộc 36 doanh nghiệp được công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thành phố Hà Nội năm 2018 với thời gian hiệu lực là 36 tháng kể từ ngày công bố.

 
Thiết bị mạng truy nhập quang GPON của VNPT Technology vinh dự lọt vào top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực của thành phố Hà Nội năm 2018 với 3 dòng thiết bị iGATE GW040, GW020 và GW240. Các dòng thiết bị GPON được sản xuất phục vụ cho kết nối Internet cáp quang tốc độ cao, giúp gia tăng tốc độ truy cập internet cho kết nối mạng trong gia đình. Tính đến thời điểm hiện tại, VNPT Technology đã cho ra thị trường trên 7 triệu sản phẩm bao gồm các thiết bị viễn thông, thiết bị điện tử tiêu dùng và các giải pháp phần mềm. Không chỉ tạo dựng được chỗ đứng vững chắc tại thị trường trong nước, nhiều sản phẩm của VNPT Technology đã được xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài như: Lào, Myanmar, Malaysia, Bangladesh, Indonesia…
 
GW240---10-san-pham.png
Thiết bị GPON iGATE GW240 do VNPT Technology sản xuất, là một trong 3 dòng thiết bị GPON của công ty lọt top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội năm 2018.
 
Lọt vào top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội năm 2018, thiết bị GPON của VNPT Technology sẽ được cấp Giấy chứng nhận, được quảng bá, tôn vinh rộng rãi trên các phương tiện thông tin; ưu tiên tham gia các chương trình xúc tiến, khuyến công, khuyến nông của thành phố theo quy định. Đồng thời, các doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận có trách nhiệm phát triển chiến lược sản xuất kinh doanh, cải tiến mô hình tổ chức sản xuất công nghiệp để tối ưu hóa các nguồn lực đầu vào và nâng cao hiệu quả, năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, nhằm mở rộng thị trường trong nước, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và hội nhập kinh tế.
  
Thành tựu này là sự công nhận với những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ công nhân viên VNPT Technology, đồng thời cũng là động lực để công ty tiếp tục cố gắng phát triển, sản xuất ra những sản phẩm công nghệ mới chất lượng, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của cộng đồng.