Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 29/03/2024

YAN News và Truyền hình Vĩnh Long sẽ phát sóng trực tiếp giải đấu AFF Cup 2018

26/10/2018 09:59 SA
20181026-Nam-4.jpg
YAN News ký thỏa thuận với Next Media về quyền truyền thông cho giải đấu AFF Cup 2018. Ảnh theo YAN News.
 
Theo nguồn tin từ Next Media cho biết, Next Media đã trao quyền cho Truyền hình Vĩnh Long tiếp sóng sạch để tự sản xuất các chương trình của Giải bóng đá vô địch Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup 2018) mà Next Media đã mua bản quyền từ Ban tổ chức. Các trận đấu sẽ được truyền phát trên kênh THVL2HD và ứng dụng THVLi, Truyền hình Vĩnh Long được sản xuất các chương trình đồng hành cùng giải đấu trên các kênh này.
 
Cũng theo Next Media, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được theo dõi trực tiếp giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Cup trên trang chủ của YAN News.
Theo đó, YAN Digital đã thỏa thuận với Next Media trở thành đơn vị truyền thông chính thức cho giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Cup. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ có thể theo dõi trực tiếp và cập nhật những tin tức mới nhất về AFF Cup 2018 trên trang chủ của YAN News.
 
Ở giải vô địch Đông Nam Á năm nay, đây là lần đầu tiên các trận đấu sẽ diễn ra trên tất cả các quốc gia Đông Nam Á có đội tuyển tham dự (trừ Đông Timor không đáp ứng được cơ cở vật chất) theo thể thức lượt đi và lượt về.
 
Thời gian qua, bóng đá Việt Nam liên tục gặt hái được những thành công lớn. Đầu tiên, đội tuyển U23 Việt Nam đã làm nên kỳ tích tại Thường Châu với vị trí Á Quân U23 châu Á 2018. Tiếp đến, Olympic Việt Nam cũng đạt vị trí thứ 4 chung cuộc tại ASIAD 2018 hồi tháng 8 vừa qua.
 
Giải bóng đá vô địch Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup 2018) gồm 28 trận đấu sẽ diễn ra từ 8/11 đến 15/12, tại Việt Nam hiện có hai đơn vị mua bản quyền AFF Cup 2018 là VTV (mua bản quyền trên hạ tầng truyền hình mặt đất miễn phí) và Next Media (sở hữu bản quyền trên hạ tầng truyền hình trả tiền và các hạ tầng Internet, OTT và mạng xã hội, bao gồm cả quyền trình chiếu công cộng).
 
Đài Truyền hình Việt Nam vừa công bố sẽ phát sóng giải bóng đá vô địch Đông Nam Á (AFF Cup 2018) trên hai kênh VTV5 và VTV6.
 
Next Media đã trao quyền sản xuất chương trình giải đấu cho hai kênh truyền hình chính thức là Bóng đá TV và VTC3, nay có thêm THVL2HD.
 
Theo kế hoạch của VOV/VTC, các trận đấu bóng đá AFF Cup 2018 sẽ được phát trực tiếp trên các kênh truyền hình, phát thanh: VTC3 và VOV2, VOVGT và trực tiếp trên báo điện tử VOV.VN, VTC News bắt đầu từ 8/11-15/12.
 
VTVcab công bố các trận đấu của đội tuyển Việt Nam sẽ được phát sóng trên kênh VTVcab 16 – Bóng đá TV và Bóng đá TV HD. Toàn bộ 28 trận của giải được phát sóng trên nhóm kênh Thể thao của VTVcab bao gồm:VTVcab 3 - Thể thao TV, Thể thao TV HD, VTVcab 16 - Bóng đá TV, Bóng đá TV HD, VTVcab 18 - Thể thao tin tức HD.
 
Truyền hình K+ cũng lên kế hoạch phát sóng toàn bộ các trận đấu thuộc giải AFF Suzuki Cup 2018 theo thỏa thuận với Next Media và VTVCab, theo đó K+ tiếp sóng đầy đủ 28 trận của giải AFF Suzuki Cup 2018 với tín hiệu HD từ kênh BongdaTV trên các kênh thể thao K+.
 
Từ 24/10 đến hết 15/12, Truyền hình K+ đã bắt đầu sản xuất các chương trình đồng hành ngay từ khi đội tuyển sang Trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc) để tập huấn. Các bản tin News Room của truyền hình K+ trên kênh K+ PM sẽ được phát sóng mở mã miễn phí, mang đến cho khán giả những thông tin nóng hổi và phóng sự chuyên sâu về đội tuyển Việt Nam trong hành trình chinh phục chức vô địch AFF Cup 2018.
 
Next Media công bố cho phép miễn phí tiếp sóng cho tất cả các đối tác truyền hình, Internet, mạng xã hội, các mạng di động, phát thanh trong nước được tiếp phát các trận đấu từ Next Media.
 
Các trận đấu AFF Cup 2018 cũng được các đơn vị truyền hình phát trên các kênh OTT và mạng xã hội, dự kiến Next Media tổ chức 8 điểm chiếu màn hình lớn tại các tỉnh, thành phục vụ người hâm mộ.