Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ bảy, ngày 20/04/2024

VNPT bước vào Chiến dịch 90 ngày đêm tổng lực hoàn thành kế hoạch SXKD 2018

19/10/2018 11:12 SA
20181019-Nam-8.jpg
Có thể nói 2018 là một năm đầy thách thức đối với các nhà mạng viễn thông trong nước nói chung và VNPT nói riêng. Bên cạnh sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường, việc Bộ Thông tin và Truyền thông thắt chặt nhiều chính sách quản lý như: yêu cầu tăng cường công tác quản lý thông tin thuê bao, loại bỏ sim rác, sim không chính chủ trên hệ thống, thực hiện đổi mã mạng cho 60 triệu thuê bao di động… đã tạo ra không ít thách thức cho các nhà mạng trong việc hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh.
 
Tập đoàn VNPT cũng không ngoại lệ, dù đã hoàn thành những mục tiêu đặt ra trong ¾ chặng đường của năm 2018 song những tháng cuối năm luôn là những tháng thị trường cạnh tranh quyết liệt nhất. Với những thách thức kể trên, để hoàn thành hoàn thành kế hoạch SXKD của cả năm 2018 thực sự cần một nỗ lực rất lớn.
 
Chiến dịch 90 ngày đêm hoàn thành kế hoạch SXKD đã được Tập đoàn VNPT phát động trong bối cảnh đó. Phong trào lập tức được các VNPT tỉnh thành phát động, ký kết giao ước thi đua, thể hiện quyết tâm, tiếp tục phát huy sức mạnh tổng hợp, tinh thần đoàn kết, phối hợp tốt trên địa bàn hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra năm 2018.
 
Ngay lập tức một không khí thi đua sôi nổi đã lan tỏa khắp các VNPT tỉnh thành phố. Nhiều chương trình hội thảo tìm kiếm giải pháp kinh doanh đã được tổ chức và nhiều giải pháp đã ngay lập tức được đưa vào áp dụng. Ví dụ tại Đà Nẵng - một trong những trọng tâm phát triển của VNPT tại miền Trung, ngay trong những ngày đầu tiên của tháng 10 một chương trình bán hàng tổng lực đã được triển khai trên toàn địa bàn thành phố. Không chỉ những ngày trong tuần, nhân lực, vật lực cũng được tập trung tối đa vào các ngày cuối tuần (thứ Sáu, thứ Bảy) để tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Chỉ trong 02 ngày cuối tuần của đợt ra quân đầu tiên (ngày 5,6/10/2018), các con số phát triển thuê bao đạt được khá ấn tượng.
 
20181019-Nam-9.jpg
Tại Tây Ninh, trong hai ngày cuối tuần vừa qua VNPT cũng ra quân bán hàng tổng lực trên 9 huyện/thành phố. Chương trình được tổ chức nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ FiberVNN với các ưu đãi nhiều hơn khi thanh toán trả trước "5 tháng, 10 tháng" và đồng thời đẩy mạnh truyền thông sim cặp đôi và đầu số 08x trên địa bàn Tây Ninh. Nhiều cá nhân và phòng ban đã được khen thưởng nóng để động viên tinh thần.
 
Tại nhiều tỉnh thành khác, các chương trình roadshow, bán hàng cuối tuần tại các khu tập trung đông dân cư… cũng được tổ chức liên tục, giới thiệu những dịch vụ mới nhất, những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất đang diễn ra tới khách hàng.
 
Bên cạnh đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, bán hàng, hạ tầng mạng lưới trong nước và quốc tế cũng được VNPT tiếp tục tối ưu hóa, đầu tư mở rộng để đảm bảo nhu cầu phát triển thuê bao trong những tháng cuối năm.
 
Với nỗ lực quyết tâm cao, toàn VNPT đang bước vào 90 ngày đêm cuối cùng, đưa Tập đoàn cán đích thành công.