Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ bảy, ngày 20/04/2024

VNPT nâng cấp dịch vụ Truyền hình trả tiền để đáp ứng thị hiếu khách hàng

10/08/2018 10:04 SA
20180810-Nam-10.jpg
Với gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước, cùng nhiều chương trình phim truyện và giải trí miễn phí, dịch vụ truyền hình trả tiền của VNPT (MyTV) ngày càng khẳng định vị trí dẫn đầu về truyền hình IPTV tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, trong thời gian qua MyTV liên tục được đầu tư đổi mới cả về thiết bị đầu cuối, nội dung, giá cước để bắt kịp nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Thị trường truyền hình trả tiền tại Việt Nam có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt trong vài năm trở lại đây. Kết quả là không ít doanh nghiệp đã phải “bỏ cuộc chơi”. Trong bối cảnh đó, dịch vụ MyTV của VNPT cũng gặp không ít thách thức song vẫn giữ được tốc độ phát triển ổn định.
Để có được điều đó, VNPT đã nỗ lực rất nhiều để dịch vụ ngày càng làm hài lòng khách hàng. Từ đầu tư chăm chút vào nội dung, bổ sung thêm nhiều tiện ích mà giá không đổi, tung ra các gói cước tích hợp giá hấp dẫn, nâng cao chất lượng đường truyền… tới việc cải thiện thiết bị đầu cuối.
 
Cụ thể, từ đầu năm 2018 đến nay, dịch vụ MyTV đã 3 lần tăng kênh, nâng tổng số lên tới hơn 200 kênh, trong đó có 70 kênh HD. Có thể nói MyTV hiện đang là dịch vụ truyền hình trả tiền có số lượng kênh nhiều nhất trên thị trường hiện nay.
 
Vào cuối năm 2017, VNPT tung ra các gói cước tích hợp Truyền hình - Cáp quang (MyTV Sport, MyTV Titan, MyTV Home) với mức cước rẻ hơn tới 40% so với mua riêng lẻ các gói. Tháng 5/2018, MyTV tung ra gói cước MyTV F16 Sport tích hợp K+, gần 200 kênh của truyền hình MyTV và Internet cáp quang phục vụ nhu cầu xem bóng đá với mức cước chỉ 250.000 đồng/tháng…
 
Không những thế, VNPT còn liên tục triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn cho dịch vụ MyTV. Hồi tháng 7, VNPT miễn phí toàn bộ kho nội dung VOD cho thuê bao MyTV với hàng chục nghìn giờ phim bộ và phim lẻ, karaoke, MV ca nhạc, clip thể thao,… Trong tháng 8 này, VNPT sẽ tiếp tục mang tới những sự kiện thể thao quốc tế nóng hổi cho người hâm mộ. Đặc biệt MyTV sẽ phát trực tiếp các trận đấu hấp dẫn của U23 Việt Nam ở Cúp VinaPhone 2018 trên cả MyTV, ứng dụng MyTV Net.
 
Từ nay tới cuối năm, VNPT sẽ tiếp tục phối hợp vác các nhà cung cấp nội dung lớn trong và ngoài nước để bổ sung các nội dung đặc sắc cho dịch vụ, mua bản quyền các sự kiện thể thao lớn trong và ngoài nước, tăng cường nội dung VoD miễn phí trên kho dịch vụ.
 
Cũng bắt đầu từ năm 2018, khách hàng có thể lựa chọn đầu thu mới của truyền hình MyTV để được trải nghiệm phiên bản MyTV 4.0 mới. Ngoài hàng loạt đột phá hấp dẫn về giao diện, tối giản các thao tác, người dùng có thể truy cập ứng dụng YouTube ngay trên MyTV.