Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ ba, ngày 23/04/2024

VNPT Technology đầu tư vào mảng công nghệ với sự hợp tác chiến lược Microsoft

09/10/2017 09:52 SA
20171009-Nam-2.jpg
 
Thành lập vào năm 2011, VNPT Technology là đơn vị tiên phong của Tập đoàn Tập đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT) trong lĩnh vực sản xuất công nghệ công nghiệp, bưu chính viễn thông tại Việt Nam.
 
Trong những năm qua, VNPT Technology luôn tích cực hợp tác với các đối tác công nghệ hàng đầu thế giới nhằm mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm sáng tạo thông minh, tiên tiến, với thiết kế và chức năng phù hợp với nhu cầu và sự phát triển của thị trường như điện thoại thông minh VIVAS Lotus S3 LTE và thiết bị SmartBox PC có tích hợp bản quyền Microsoft Windows 10.
 
Hướng tới hình ảnh là nhà sản xuất có sản phẩm mang thương hiệu trong nước với quy mô lớn, việc trở thành đối tác OEM định danh của Microsoft tại Việt Nam (OEM - Original Equipment Manufacturer - Đối tác sản xuất thiết bị gốc) chính là nền tảng vững chắc cho Công ty trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm công nghệ vượt trội và chuyên biệt, phù hợp với xu thế phát triển chung về công nghệ trên thế giới. Với hai nhà máy đặt tại Hà Nội, dây chuyền sản xuất của VNPT Technology có công suất tối đa 1 triệu sản phẩm/tháng, 12 triệu sản phẩm/năm, đủ năng lực để đáp ứng cung cấp cho thị trường với số lượng lớn sản phẩm.
 
Được ra mắt và giới thiệu đến người tiêu dùng vào tháng 7 năm nay, SmartBox PC là thiết bị đa năng kết hợp giữa máy tính cá nhân và thiết bị giải trí, giáo dục thông minh với tiêu chí đáp ứng tối đa nhu làm việc cá nhân cũng như giải trí cho mọi gia đình. Sản phẩm do các kỹ sư của VNPT Technology nghiên cứu phát triển và sản xuất tại nhà máy của Công ty. Điểm nổi bật của Smartbox PC mà chưa một sản phẩm Việt Nam nào sở hữu là không chỉ biến TV thông thường trở thành TV thông minh với kho ứng dụng học tập, giải trí khổng lồ với nhiều ứng dụng độc quyền do VNPT Technology tự phát triển, mà còn có thể hoạt động như một chiếc máy tính mạnh mẽ, được cài đặt Windows bản quyền, có khả năng tích hợp với Office 365 nhằm đáp ứng mọi nhu cầu công việc văn phòng.
 
Chưa dừng lại ở đó, VNPT Technology đang nghiên cứu và phát triển để cho ra mắt một loạt sản phẩm thiết bị thông minh Internet of Thing (IoT) trong thời gian tới, một lĩnh vực rất nóng trong thời gian gần đây, đó cũng thể hiện chủ trương đón đầu công nghệ, tạo ra các sản phẩm tiên phong của VNPT Technology.
 
Đồng hành và phát triển cùng VNPT Technology, Microsoft khẳng định cam kết và định hướng ủng hộ phát triển các sản phẩm công nghệ cao được nghiên cứu, thiết kế, sản xuất tại Việt Nam, do người Việt Nam. Với xu hướng phát triển công nghệ hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư cao cấp, VNPT Technology chắc chắn sẽ không ngừng cải tiến các thiết bị nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng nội địa với nhiều sản phẩm có tính năng vượt trội nhằm vinh danh trí tuệ Việt.