Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 29/03/2024

MobiFone bắt tay Napas triển khai dịch vụ nạp tiền tự động

20/09/2017 09:24 SA
20170920-Nam-1.jpg
Thuê bao MobiFone sẽ có thêm lựa chọn hình thức thanh toán cước,
nạp tiền tự động hàng tháng thông qua đăng ký dịch vụ Autopay.
 
Theo đó, khách hàng là chủ thuê bao trả trước hoặc trả sau MobiFone sẽ có thêm lựa chọn hình thức thanh toán cước, nạp tiền tự động hàng tháng thông qua đăng ký dịch vụ Autopay. MobiFone sẽ tự động trích nợ vào tài khoản thẻ khách hàng đã đăng ký trên hệ thống để thanh toán cước trả sau hoặc nạp tiền vào tài khoản trả trước định kỳ trên. Thuê bao trả sau chọn một trong các ngày thanh toán định kỳ vào các ngày 5, 6, 15,16, 25, 26 của tháng. Thuê bao trả trước sẽ được nạp tiền tự động khi tài khoản dịch vụ chính còn dưới 5.000 đồng với các mệnh giá từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng. Với dịch vụ AutoPay, người dùng không phải lo lắng về chi phí phát sinh hoặc dịch vụ bị gián đoạn do thanh toán chậm trễ.
 
Để nâng cao nhận biết về lợi ích của dịch vụ AutoPay và khuyến khích khách hàng thay đổi thói quen chi trả tiện lợi hơn, góp phần thúc đẩy doanh số giao dịch thanh toán, nạp tiền tự động, từ 15/9 đến 15/11/2017, MobiFone phối hợp với Napas triển khai chương trình khuyến mại cho các khách hàng đăng ký dịch vụ AutoPay lần đầu thành công và áp dụng thanh toán bằng các loại thẻ tín dụng quốc tế như Visa, MasterCard, Amex và JCB được phát hành tại Việt Nam. Cụ thể: chiết khấu 10% giá trị giao dịch thanh toán cước, nạp thẻ cho lần đầu tiền, chiết khấu 5% giá trị giao dịch thanh toán cước, nạp thẻ cho lần thứ 2. Ngoài ra, chương trình sẽ dành tặng một phần quà trị giá 500.000 đồng cho 5.400 khách hàng là thuê bao trả sau lần đầu đăng ký dịch vụ AutoPay trong thời gian triển khai chương trình, tặng 50% giá trị mệnh giá thẻ nạp lần đầu tiên trước 31/12/2017.
 
Dịch vụ AutoPay được Napas và MobiFone hợp tác phát triển trên nền tảng áp dụng công nghệ số hóa thẻ (tokenization). Với dịch vụ này, khách hàng không cần phải nhập thông tin thẻ cho mỗi lần thanh toán hay nạp tiền định kỳ. Sau lần đăng ký đầu tiên, thẻ của khách hàng được mã hóa và tự động xử lý khi đến kỳ thanh toán. Nền tảng công nghệ tokenization an toàn, hiện đại giúp cho thanh toán tự động diễn ra dễ dàng, tiết kiệm thời gian và mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng. Napas và MobiFone đang nỗ lực phát triển các giải pháp thanh toán, nâng cao chất lượng dịch vụ, cùng với các ngân hàng không ngừng tạo điều kiện cho người dùng trải nghiệm các dịch vụ thanh toán tiện ích từ thẻ, để đáp ứng kỳ vọng của thị trường, cũng như bắt kịp xu hướng thế giới.
 
Trước đó, MobiFone đã tung ra ứng dụng MobiFone NEXT dành cho các thuê bao của MobiFone. Đây là ứng dụng giúp người dùng nạp tiền nhanh qua tính năng đọc mã QR code trên các thẻ cào mới của MobiFone và mua các sản phẩm, dịch vụ viễn thông của MobiFone thông qua ứng dụng. MobiFone NEXT là ứng dụng được xây dựng trên cơ sở hợp tác phát triển giữa Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và Tập đoàn Viễn thông KDDI – Tập đoàn viễn thông uy tín hàng đầu Nhật Bản.
 
Khách hàng có thể tải ứng dụng MobiFone NEXT trên hệ điều hành Android từ ngày 22/12/2016 và trên hệ điều hành iOS dự kiến trong tháng 1/2017. Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng giám đốc MobiFone kỳ vọng dịch vụ này sẽ làm thay đổi tích cực thói quen và hành vi tiêu dùng của người Việt Nam. Ngoài việc có thể nhanh chóng nạp tiền cho mình hoặc nạp tiền cho bạn bè người thân, quản lý tài khoản trả trước bằng cách kiểm tra số dư ngay trên ứng dụng, khách hàng còn có thể mua các sản phẩm dịch vụ viễn thông khác của MobiFone. Ứng dụng MobiFone NEXT cũng đồng thời giúp khách hàng quản trị và giao dịch các dịch vụ viễn thông dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn.