Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 19/04/2024

Viettel Post kỷ niệm 20 năm thành lập

05/07/2017 17:34 CH
20170705-Nam-8.jpg
TGĐ ViettelPost Trần Trung Hưng
Sau 20 năm hình thành và phát triển, Viettel Post đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ chuyển phát. Bên cạnh việc phát triển dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, Viettel Post tiếp tục khẳng định thương hiệu khi đẩy mạnh các dịch vụ logistics, thương mại dịch vụ, vé máy bay, văn phòng phẩm và sàn đặc sản. Viettel Post cũng là doanh nghiệp đầu tiên cam kết cung cấp thời gian thực của bưu gửi, cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa cho khách hàng nếu xảy ra mất mát hư hỏng.  
 
Với mục tiêu “Đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn”, Viettel Post đã nỗ lực trở thành doanh nghiệp chuyển phát đứng thứ hai tại Việt Nam. Tại thời điểm 6 tháng đầu năm 2016, số bưu cục mới mở bằng số bưu cục của 18 năm cộng lại. Đến nay, Viettel Post có 860 bưu cục, 1.200 cửa hàng giao dịch, phủ tới 100% xã, huyện trên lãnh thổ Việt Nam. Tính bình quân, mỗi ngày, Viettel Post mở được 1 bưu cục mới. Viettel Post đã chủ động tìm tới khách hàng tại địa bàn nhanh nhất, kịp thời giải quyết mọi nhu cầu và thắc mắc của khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. 
 
Cùng với việc khởi công xây dựng thêm Trung tâm khai thác tại TP.HCM và Phú Thọ, Viettel Post sẽ có 9 trung tâm khai thác trọng điểm, 4 trung tâm khai thác tại các tỉnh lớn: Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng, Nghệ An và hơn 60 trung tâm khai thác của các chi nhánh tỉnh. Nhờ đó, Viettel Post trở thành doanh nghiệp chuyển phát có mạng lưới kho vận phủ kín lãnh thổ Việt Nam. 
 
Hoạt động chia chọn bưu phẩm bưu kiện, vận chuyển hàng hóa, năng lực khai thác của Viettel Post cũng từ đó được hiện đại hóa, rút ngắn thời gian chia chọn, đảm bảo cam kết về thời gian chuyển phát cho khách hàng. Bên cạnh đó, Viettel Post cũng đã thành lập trung tâm điều vận kết nối bay, xây dựng các chỉ số đánh giá chất lượng và các công cụ để khách hàng tra cứu, theo dõi hành trình đi của hàng hóa. 
 
Ông Trần Trung Hưng, Tổng Giám đốc Viettel Post cho biết, thời gian tới, Viettel Post sẽ thực hiện 4 chuyển dịch mạnh mẽ. Thứ nhất là, chuyển dịch từ công ty giao nhận sang công ty bán hàng. Thứ hai, chuyển dịch từ công ty chuyển phát sang công ty logistics, có nghĩa là chúng tôi sẽ tham gia vào quá trình trình cung ứng dịch vụ cho khách hàng, từ khâu sản xuất đến khâu phân phối và tiêu dùng. Thứ ba, Viettel Post sẽ chuyển dịch thành công ty công nghệ bưu chính, mọi quá trình vận chuyển, khai thác, chia chọn, đóng gói hàng hóa đều dùng công  nghệ. Và thứ tư, Viettel sẽ chuyển dịch từ công ty làm thuê cho các công ty nước ngoài, sẽ đầu tư trực tiếp ra nước ngoài thông qua các hợp tác song phương với các công ty chuyển phát lớn tại các quốc gia có thương mại lớn với Việt Nam để thực hiện chuyển phát quốc tế./.