Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 19/04/2024

MobiFone ký thỏa thuận hợp tác với Đại học Quốc gia TP.HCM

18/05/2017 08:17 SA
20170518-Nam-3.jpg
Ông Lê Thế Tú- Phó Giám Đốc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 2·(trái) - và ông Dương Anh Đức
 Phó Giám đốc Đại học Quốc Gia TP.HCM ký thỏa thuận hợp tác.
Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 2 (MobiFone) và Đại học Quốc Gia Thành Phố Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác thúc đẩy phát triển mối quan hệ hợp tác giữa hai bên vào hôm nay 17/5.
 
Năm 2017 là năm thứ ba MobiFone và ĐHQG-HCM triển khai hợp tác. Trong năm nay, MobiFone sẽ tài trợ ĐHQG-HCM một số chương trình, hoạt động phục vụ giảng viên và sinh viên tại Khu đô thị Đại học ĐHQG-HCM; tiếp tục triển khai Chương trình học bổng MobiFone dành cho sinh viên vượt khó- học giỏi đang theo học tại các trường đại học thành viên và Khoa Y trực thuộc.
 
Cũng tại chương trình, MobiFone đã trao 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng/suất cho các bạn sinh viên vượt khó và có thành tích tốt trong học tập.
 
ĐHQG-HCM là đơn vị đi đầu trong ngành giáo dục và có truyền thống nhiều năm trong việc xây dựng và phát triển bền vững và có hiệu quả các quan hệ hơp tác liên kết Trường Đại học – Viện Nghiên cứu – Doanh nghiệp. Sự hợp tác giữa hai bên thể hiện quyết tâm góp phần làm cho mối quan hệ hợp tác, liên kết giữa Doanh nghiệp và các trường Đại học Việt Nam ngày càng khởi sắc.