Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 19/04/2024

MobiFone trao giải Gà vàng trị giá 80.000.000 đồng cho khách hàng “Săn chữ trúng thưởng”

10/01/2017 10:43 SA
20170110-Nam-6.jpg
 
Trong đó, các nhà mạng cũng không nằm ngoài “cuộc đua tăng tốc” của thị trường nhằm phục vụ nhu cầu tăng cao của khách hàng dịp cuối năm. Cuộc đua càng sôi nổi hơn khi mới đây, MobiFone công bố danh sách các khách hàng trúng giải thưởng đặc biệt trong đợt 1 (28/11/2016 – 25/12/2016) của chương trình “Cùng săn lộc vàng, Rộn ràng đón xuân” – chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm MobiFone dành cho khách hàng của mình với tổng giá trị giải thưởng lên đến 33 tỷ đồng.
 
Khởi động chương trình từ ngày 28/11, “Cùng săn lộc vàng, Rộn ràng đón Xuân” là chương trình hút khách hàng của nhà mạng MobiFone bởi hình thức tham gia đơn giản và khả năng trúng thưởng cao. Theo đó, khi khách hàng tham gia giao dịch một trong bốn dịch vụ lớn của MobiFone là viễn thông –bán lẻ - truyền hình và đa dịch vụ, sẽ nhận các chữ ngẫu nhiên để ghép thành câu hoàn chỉnh: Cùng săn lộc vàng – Rộn ràng đón Xuân.
 
Cụ thể, với dịch vụ viễn thông: cứ mỗi 10.000 đồng/tuần tiêu dùng trừ vào tài khoản chính (của thuê bao trả trước) hoặc cước phát sinh (của thuê bao trả sau), khách hàng sẽ nhận được một chữ ngẫu nhiên trong bộ chữ ghép. Hay với dịch vụ bán lẻ: cứ mỗi 10.000 đồng trên hóa đơn mua hàng của thuê bao MobiFone khi mua thiết bị và phụ kiện tại hệ thống cửa hàng MobiFone, khách hàng sẽ nhận được một chữ ngẫu nhiên trong bộ chữ ghép. Với dịch vụ truyền hình: cứ mỗi bộ thiết bị đầu thu được kích hoạt, nạp tiền và đăng ký tham gia chương trình bởi số thuê bao MobiFone, khách hàng sẽ nhận được 15 chữ ngẫu nhiên trong bộ chữ ghép...
Với cách tham gia đơn giản này, ngày 4/1 vừa qua, MobiFone đã công bố và trao thưởng cho ba khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt là Gà vàng MobiFone, 30 giải nhất là iPhone 7 và hàng nghìn giải thưởng khác sau khi tổng kết đợt 1 của chương trình. 
 
“Thông qua chương trình này, MobiFone mong muốn mang đến một cái Tết nhiều niềm vui và may mắn, đồng thời cũng là lời tri ân những khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua. Trong năm 2017, MobiFone sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để đem đến những sản phẩm – dịch vụ tốt nhất và những chương trình khuyến mại hấp dẫn gia tăng lợi ích của khách hàng một cách tối ưu nhất”, đại diện của MobiFone cho biết.
 
MobiFone sẽ tiến hành trao giải thưởng 2 đợt tiếp theo sau khi tổng kết chương trình đợt 2 vào ngày 22/01/2017 và đợt 3 vào ngày 19/02/2017. Theo thống kê, tính đến thời điểm hiện tại, đã có hàng trăm ngàn khách hàng của MobiFone tham gia “săn chữ” tìm cơ hội rinh quà may mắn cuối năm, con số này dự kiến sẽ tiếp tục gia tăng trong đợt 2 và đợt 3 của chương trình sắp tới.