Cơ hội Vàng sử dụng dịch vụ viễn thông chất lượng cao

Thứ tư, 03/12/2014 - 13:50

Nếu đang ở TP.Hồ Chí Minh, có nhu cầu sử dụng Internet tốc độ cao, người dùng đừng bỏ qua cơ hội khuyến mại lớn từ VNPT TP.HCM cho hai dịch vụ MegaVNN, FiberVNN; còn khách hàng VinaPhone thì hãy dùng thử dịch vụ để dành cơ hội trúng quà lớn…


Nhiều doanh nghiệp viễn thông, di động đang dành cho khách hàng của mình các chương trình ưu đãi lớn ở thời điểm này. Cụ thể, ưu đãi MegaVNN của VNPT TP.HCM vốn đã triển khai từ 1/11 tới tận ngày 15/12/2014 dành cho khách hàng đăng ký sử dụng Internet MegaVNN của doanh nghiệp. Khách hàng sẽ được miễn phí hòa mạng và tặng cước sử dụng MegaVNN. Ngoài ra, nếu tham gia trả cước trước (6 tháng hoặc 12 hoặc 18 tháng), khách hàng được giảm đến 42% so với trả hàng tháng.

Còn nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ FiberVNN, khi tham gia vào chương trình ưu đãi áp dụng đến hết 15/12 tới của VNPT TP. Hồ Chí Minh, khách hàng sẽ được dùng dịch vụ chất lượng cao với mức giá rất “mềm”, chỉ với 200.000 đồng. Cụ thể, khi sử dụng FiberVNN trả trước, khách hàng được miễn phí cước đấu nối hòa mạng; miễn phí 1 tháng cước sử dụng. Và nếu trả cước trước, mỗi tháng chỉ thanh toán từ 200.000 đồng.

Nếu sử dụng FiberVNN trả sau (trả cước hàng tháng), khách hàng được giảm 50% cước đấu nối hòa mạng; tặng cước sử dụng lên đến 45%; miễn cước sử dụng 01 IP tĩnh từ gói cước F2E trở lên. Ngoài ra, khách hàng được miễn cước điện thoại cố định gọi Vinaphone trong 12 tháng.

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, khách hàng gọi 18001166 (miễn phí), hoặc các điểm giao dịch hoặc tại đây để được tư vấn và đăng ký sử dụng từ VNPT TP.HCM.

Còn nếu là khách hàng đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng VinaPhone, thì đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mại “Thử dùng - Trúng lớn” được triển khai đến ngày 15/12 cho các dịch vụ Media (gói EVA); VinaBox; Vclip; Vfilm; vHay; RingTunes; iBox; Nhận diện người nổi tiếng; vSign; Play 365. Tham gia chương trình, khách hàng không chỉ được trải nghiệm sử dụng những dịch vụ rất hữu ích mà còn có cơ hội trúng thưởng giải thưởng của chương trình là 50 triệu đồng.

Chương trình dành cho tất cả các thuê bao của VinaPhone khi đăng ký sử dụng các dịch vụ GTGT theo hình thức đăng ký online qua hệ thống banner quảng cáo tại các wapsite của VinaPhone sẽ nhận được 10 mã dự thưởng cho mỗi lần đăng ký. Chương trình cũng không giới hạn số lần đăng ký của khách hàng. Tuy nhiên, nếu khách hàng thực hiện hủy dịch vụ thì mã dự thưởng được tặng từ việc đăng ký dịch vụ đó sẽ không được tham gia chương trình quay số may mắn.

Các dịch vụ áp dụng trong chương trình bao gồm: Media (gói EVA); VinaBox; Vclip; Vfilm; vHay; RingTunes; iBox; Nhận diện người nổi tiếng; vSign; Play 365. Cú pháp đăng ký và giá cước của từng dịch vụ sẽ được thông báo cụ thể cho khách hàng khi lựa chọn đăng ký dịch vụ cụ thể. Chi tiết vui lòng truy cập: http://vinaphone.com.vn . Lễ quay thưởng để tìm ra khách hàng may mắn trúng thưởng 50 triệu đồng từ chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 17/02/2015.

Theo chia sẻ của đại diện VinaPhone, chương trình khuyến mại được thực hiện với mong muốn mang lại những trải nghiệm thú vị cùng những phần quà hấp dẫn cho khách hàng, VinaPhone đã đang và sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mại để thay lời tri ân đến các khách hàng thân yêu. Chúng tôi hy vọng chương trình khuyến mại “ Thử dùng - Trúng lớn” sẽ góp một phần nhỏ mang đến nhiều niềm vui cho các khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ GTGT qua hình thức quảng cáo online.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 9191 (200đồng/phút) hoặc truy cập website http://khuyenmai.vinaphone.com.vn .
 

 

Hiền Mai(VnMedia)