Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ tư, ngày 24/04/2024

Đón đầu thông tin Euro 2012 cùng MobiFone với chi phí thấp

09/06/2012 16:10 CH

Chào đón Euro 2012, từ 5/6 - 15/7/2012, MobiFone áp dụng chương trình khuyến mại hấp dẫn “Vui bóng đá Euro 2012 cùng MobiFone” với cơ hội nhân đôi dung lượng và miễn phí sử dụng data dành cho các khách hàng sử dụng Mobile Internet và FastConnect.

Theo đó, tất cả các thuê bao MobiFone (trả trước và trả sau) đang hoạt động hai chiều đều được nhân đôi dung lượng sử dụng khi đăng kí mới hoặc gia hạn các gói cước Mobile Internet và FastConnect (ngoại trừ gói M0 và FC0). Đồng thời, nhóm khách hàng này còn được miễn phí cước sử dụng data từ 23h00 tới 6h00 hằng ngày (không bị tính vào dung lượng gói khách hàng lựa chọn). Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi nhu cầu sử dụng 3G để cập nhật thông tin về Euro 2012 trở nên cấp thiết.

Việc chú trọng đầu tư nâng cấp và mở rộng mạng lưới, nâng cấp hệ thống quản lí cơ sở dữ liệu trong thời gian gần đây của MobiFone cũng giúp tốc độ truy cập 3G tăng lên rất nhanh, đáp ứng tốt hơn mọi nhu cầu thông tin nóng hổi của khách hàng mùa bóng đá.

Cũng trong thời gian này, các thuê bao MobiFone hiện không sử dụng bất kì gói cước Mobile Internet và FastConnect nào (bao gồm gói M0 và FC0) cũng được sử dụng không giới hạn và miễn phí toàn bộ cước data tận 7 tiếng mỗi ngày (từ 23h00 tới 6h00). Theo MobiFone, với chương trình khuyến mại đặc biệt này, nhà mạng có thể đón bắt nhu cầu sử dụng data gia tăng đột biến trong mùa Euro năm nay.

Với chi phí không đổi và thậm chí bằng 0, khách hàng có điều kiện thuận lợi hơn để liên tục theo dõi lịch thi đấu của các đội bóng; cập nhật tỉ số cũng như những phân tích, bình luận về các trận đấu; xem lại các video, hình ảnh về các bàn thắng, tình huống hấp dẫn của từng trận đấu, theo dõi tường thuật trực tiếp trên radio; cập nhật thông tin và chia sẻ các cung bậc cảm xúc cùng cùng bạn bè trên Facebook và các mạng xã hội khác,…

Điều đáng lưu ý là sau thời gian khuyến mại, khi các gói cước đăng kí mới hoặc gia hạn hết hạn sử dụng thì việc tính cước data cho nhóm khách hàng này và cước data dịch vụ Mobile Internet và FastConnect của những khách hàng không đăng kí sử dụng gói cước 3G nào sẽ được tính theo quy định hiện hành.