Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 19/04/2024

Công nghệ thông tin, điện tử

Tọa đàm: Quản trị Tài chính - Kế toán - Thuế hiệu quả khi thuê dịch vụ trên Nền tảng số

Tọa đàm: Quản trị Tài chính - Kế toán - Thuế hiệu quả khi thuê dịch vụ trên Nền tảng số

(11/08/2023)

Theo số liệu Sách trắng Doanh nghiệp Việt Nam năm 2022, doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ chiếm tỷ trọng gần 93,7% tổng số doanh nghiệp trong nền kinh tế Việt Nam. Ngoài ra, hiện nay có khoảng 5 triệu hộ kinh doanh cũng đang tiến đến thực hiện phải kê khai thuế.

Thúc đẩy chuyển đổi số ngành nông nghiệp bằng hệ thống thông tin chuyên ngành VNPT AIMS

(09/08/2023)

Nông nghiệp được xem là ngành trọng điểm của Việt Nam, đóng góp lớn vào nền kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội cho hàng triệu người dân. Xây dựng một hệ thống thông tin chuyên ngành cho lĩnh vực nông nghiệp được xem là tối quan trọng để nâng cao hiệu suất và định hình tương lai bền vững cho ngành nông nghiệp Việt Nam.

6 năm liên tiếp Viettel được vinh danh là công ty CNTT-VT uy tín nhất Việt Nam

6 năm liên tiếp Viettel được vinh danh là công ty CNTT-VT uy tín nhất Việt Nam

(08/08/2023)

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa tiếp tục được vinh danh là doanh nghiệp số 1 trong Top Công ty Công nghệ thông tin – Viễn thông (CNTT-VT) uy tín năm 2023.

Chuyển đổi số trong quản lý, điều hành: Đòn bẩy giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả

(05/08/2023)

Để xây dựng chính phủ số, kinh tế số, xã hội số không thể thiếu các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ số trong quản lý, điều hành và sản xuất, kinh doanh. Trong đó, doanh nghiệp nhà nước giữ vai trò đầu tàu, dẫn dắt. Thực tế chứng minh chuyển đổi số là đòn bẩy để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả.

VNPT cung cấp giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia

(31/07/2023)

Là một doanh nghiệp công nghệ hàng đầu quốc gia, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) luôn chú trọng đầu tư phát triển các dịch vụ, giải pháp phục vụ quá trình chuyển đổi số quốc gia.