Ngày 11/8/2022, tại Hà Nội, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã ký thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) và Tổng công ty Hàng Hải Việt Nam (VIMC).
Với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng khu vực vùng sâu, vùng xa cơ hội trải nghiệm, sử dụng những sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) phối hợp cùng các nhà sản xuất, đại lý bán triển khai phân phối hàng hóa theo mô hình mới qua hệ thống Bưu điện - Văn hóa xã.
Sáng 30/6, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức “Lễ ra quân triển khai phương án thí điểm mô hình kênh phân phối hiện đại” tại 5 tỉnh Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Yên Bái, Lào Cai.