Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 19/04/2024

Báo chí

Bảo vệ tiếng Việt

(10/06/2013)
Bấy lâu nay, người ta nhắc nhiều đến tình trạng bóp méo tiếng Việt ở giới trẻ, đặc biệt trong các mối quan hệ qua internet. Tình trạng này ngày càng trở nên tồi tệ đến nỗi loại ngôn ngữ này đã dần thâm nhập vào cuộc sống thường ngày, len vào trường học, trở thành một cách để giới trẻ thể hiện mình. Đến mức mà nhiều người đã gọi loại ngôn ngữ đặc biệt này là ngôn ngữ “tuổi teen” (tuổi mới lớn).
Truyền hình trả tiền cạnh tranh bằng dịch vụ mới

Truyền hình trả tiền cạnh tranh bằng dịch vụ mới

(21/05/2013)
Thị trường dịch vụ truyền hình trả tiền đang chứng kiến cuộc chạy đua khá quyết liệt giữa các nhà cung cấp dịch vụ, trong đó, dịch vụ MyTV đang có những bứt phá mạnh ấn tượng…

Giải thưởng báo chí công nghệ xanh năm 2013

(16/05/2013)
Theo Cty Siemen Việt Nam, giải thưởng báo chí về công nghệ xanh, do Siemen tổ chức năm 2013 nhằm ghi nhận những đóng góp xuất sắc của giới báo chí trong khu vực Đông Nam Á, Australia, New Zealand.
SCTV cho khách hàng mượn đầu thu kỹ thuật số

SCTV cho khách hàng mượn đầu thu kỹ thuật số

(15/05/2013)
Khách hàng trên cả nước sẽ được SCTV cho mượn đầu kỹ thuật số để giúp người dân tại các tỉnh thành được nhanh chóng tiếp cận dịch vụ truyền hình hiện đại và góp phần đẩy nhanh tiến trình số hóa của chính phủ.
Ban hành Quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí

Ban hành Quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí

(07/05/2013)
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí, quy định về chế độ phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương theo các quy định của pháp luật về báo chí hiện hành.