Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ năm, ngày 25/04/2024

Báo chí

Báo điện tử sẽ khó tồn tại nếu chậm tiếp cận độc giả di động

Báo điện tử sẽ khó tồn tại nếu chậm tiếp cận độc giả di động

(14/05/2014)
Các phương tiện di động như smartphone đang bùng nổ, nếu các cơ quan báo chí và người làm báo không chú trọng đổi mới phương thức, công nghệ và nội dung cung cấp cho mobile thì sẽ khó có thể tiếp cận với đối tượng độc giả hiện đại, sẽ dần tụt hậu và khó tồn tại.
Khai mạc vòng chấm sơ khảo Giải báo chí quốc gia

Khai mạc vòng chấm sơ khảo Giải báo chí quốc gia

(09/05/2014)
1.665 tác phẩm của 196 đơn vị báo chí và cá nhân tham dự Giải báo chí quốc gia năm 2013.
Cơ quan báo chí tại nước ngoài cần phát huy vai trò chủ lực

Cơ quan báo chí tại nước ngoài cần phát huy vai trò chủ lực

(29/04/2014)
Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Pháp, ngày 27/4, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đã có buổi làm việc với các cơ quan thông tấn, báo chí thường trú tại địa bàn.
Triển lãm ảnh

Triển lãm ảnh "Việt Nam – Nhật Bản: đồng hành tiến tới chân trời mới"

(06/11/2013)
Để chào mừng kỷ niệm 40 thiết lập quan hệ ngoại giao chính thức giữa Việt Nam và Nhật Bản (1973 – 2013), Thông tấn xã Việt Nam và Thông tấn Kyodo (Nhật Bản) đã chọn lọc gần 80 bức ảnh tiêu biểu, phản ánh toàn diện quan hệ hợp tác hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản trong bốn thập kỷ để trưng bày tại triển lãm “Việt Nam – Nhật Bản: đồng hành tiến tới chân trời mới”. Tới dự buổi khai mạc có ông Nguyễn Thế Kỷ, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; ông Nguyễn Thành Hưng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; ông Nguyễn Đức Lợi, Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam; ông Hideo Suzuki, Tham tán Công sứ, Sứ quán Nhật Bản tại Hà Nội; ông Masaki Fukuyama, Chủ tịch Tổng biên tập Thông tấn Kyodo.
Nhà báo Nguyễn Như Phong:

Nhà báo Nguyễn Như Phong: "VnMedia đã tạo được vị thế vững chắc!"

(06/08/2013)
Nhà báo Nguyễn Như Phong - Tổng biên tập Báo Năng lượng Mới - PetroTimes khẳng định, khi so sánh, chúng ta nên so sánh VnMedia với những tờ báo điện tử chính thống, chứ đừng nên đặt thứ bậc xếp hạng chung với các loại trang website, các trang thông tin tổng hợp, chuyên sống bằng nghề cóp nhặt, xào xáo bài vở…