Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 29/03/2024

Viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu lĩnh vực viễn thông

(28/03/2024)

Tập đoàn Viettel cho biết, tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Viettel trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Saudi Arabia)…

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng internet Viettel

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng internet Viettel

(21/03/2024)
Ngày 18-3-2024, Tổng công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất.

Chiến lược tiếp cận khách hàng sáng tạo của Nhà mạng Saymee: “Game hóa” trên mọi điểm chạm

Chiến lược tiếp cận khách hàng sáng tạo của Nhà mạng Saymee: “Game hóa” trên mọi điểm chạm

(20/03/2024)

Từ những kì vọng của thế hệ GenZ về một nền tảng viễn thông kết nối không giới hạn theo cách của riêng họ, Nhà mạng Saymee đã có bước nhảy vọt đột phá trong 2024 khi ra mắt cơ chế play-to-earn!

Tết Nguyên đán Giáp Thìn: Nhà mạng đảm bảo phục vụ nhu cầu dữ liệu tăng cao của người dùng di động

Tết Nguyên đán Giáp Thìn: Nhà mạng đảm bảo phục vụ nhu cầu dữ liệu tăng cao của người dùng di động

(19/02/2024)

Theo thông tin chia sẻ từ các nhà mạng VNPT/VinaPhone, MobiFone, mặc dù tăng lên tới 200 - 300% so với ngày thường, song lưu lượng dữ liệu thời điểm giao thừa tại các sự kiện, lễ hội chào mừng năm mới...